top of page
  • Writer's pictureQuynh

Bán trang sức cá nhân hóa với Shine On và Customily 💎

Cập nhật tin tốt! 🎉

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng - SHINE ON đã đến với đại gia đình Customily! 😍


Bây giờ bạn có thể tìm thấy các danh mục sản phẩm độc đáo từ SHINE ON một cách đầy đủ trong phiên bản Customily 2.0, đồng thời thiết kế và xuất bản các sản phẩm trang sức in theo yêu cầu nhanh hơn -dễ dàng hơn và sáng tạo hơn bao giờ hết! 😊


Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình thế giới sáng tạo chưa nào? 😉Shine On sẽ mang đến bạn các sản phẩm trang sức mà bạn luôn mong đợi!


Hãy cùng tìm hiểu phía dưới đây lý do tại sao làm việc với Shine On x Customily là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn!


Shine On x Customily personalizetion banner

Sơ lược về Shine On 💎 Shine On- sẽ là nhà hợp tác hoàn hảo cho những cửa hàng muốn bán các sản phẩm cá nhân hoá có giá trị cao mang lại doanh thu khổng lồ.


Vì thế, Nếu bạn cảm thấy việc bán áo phông và cốc có lợi nhuận thấp, thì Shine On chính là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm! Họ cung cấp các sản phẩm in theo yêu cầu cao cấp với lợi nhuận LỚN, chẳng hạn như đồ trang sức, dây chuyền, vòng tay, đồng hồ, v.v.!


Tại Platform và các App tích hợp , chúng tôi cung cấp nhiều tính năng khác nhau để giúp seller thỏa sức sáng tạo , thiết kế những sản phẩm POD độc đáo mang dấu ấn cá nhân riêng biệt! Thị trường quốc tế rộng lớn , đối trượng khách hàng đa dạng.


Họ là ai?

Dropship trang sức vẫn còn khá mới nên chi phí quảng cáo không cao và margin lời lại rất lớn. Trang sức cũng có giá trị sử dụng lâu dài và bán rất mạnh trong các dịp lễ.


ShineOn là một trong các dropship platform trang sức đi đầu và hiện đã có 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường này với đầy đủ nhà xưởng, đội ngũ thiết kế, nghiên cứu thị trường, kỹ thuật, R&D, chăm sóc khách hàng, quản lý sản phẩm..


Với > 60 nhân sự trên toàn thế giới. ShineOn đã vượt qua rất nhiều khó khăn và cải tổ để phát triển ngày càng ổn định với hơn 10.000 seller trên toàn thế giới, 1 platform và 1 shopify app. Hơn 50 mẫu trang sức thuộc nhiều chủng loại. Trong năm 2020, ShineOn sẽ cho ra nhiều mẫu trang sức hơn để giảm bớt sự cạnh tranh từ các seller và phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng. 💞


Tại sao bạn nên chọn ShineOn?

Hãy cùng xem một số lý do tại sao Shine On có thể là nhà hợp tác tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn:


💎 Sản phẩm độc đáo

Cung cấp một loạt các đồ trang sức in theo yêu cầu, đó là thứ bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nhà cung cấp POD nào khác!


💎 Dễ sử dụng

Tích hợp cửa hàng Shopify của bạn với Shine On trong vài giây để bắt đầu tạo, bán và thêm sản phẩm vào cửa hàng của bạn.


💎 Lợi nhuận khổng lồ

Nhờ chất lượng cao cấp và giá cả cạnh tranh, bạn sẽ nhận được lợi nhuận tốt hơn khi bán sản phẩm Shine On so với bất kỳ sản phẩm POD nào khác.


💎 Nâng cao độ nhận dạng thương hiệu

Sản phẩm của họ đang là xu hướng phát triển trong hệ sinh thái thương mại điện tử, bạn có thể dễ dàng nhận diện dây chuyền của Shine On trên mạng xã hội. Điều này có nghĩa là bạn sẽ bán hàng siêu nhanh!


💎 Vận chuyển NHANH CHÓNG

Một trong những công ty Fulfillment có nhà máy sản xuất trực tiếp tại US và EU vì thế đơn hàng sẽ được giao nhanh chóng.


💎 Đào tạo đẳng cấp thế giới

Họ không chỉ dạy bạn cách sử dụng ứng dụng của họ mà còn cả cách BÁN!


Personalized jewelry by Shine On

Bây giờ, bạn đã biết tất cả những lợi ích khi hợp tác với Shine On để làm nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu của mình, bật mí là bạn có thể thêm các thiết kế tuyệt vời và cả các tùy chọn cá nhân hóa vào sản phẩm của họ với sự trợ giúp của Customily.


Với sự hợp tác tuyệt vời này, cửa hàng bạn sẽ luôn luôn sẵn sàng mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua và sử dụng sản phẩm tốt nhất. 😉


Vẫn còn chần chờ?

Hãy cùng khám phá tất cả những lợi thế cạnh tranh mà bạn sẽ có khi hợp tác với Shine On và Customily!

💜 Thiết kế sản phẩm nhanh chóng, đơn giản:

Với công nghệ Customily phiên bản 2.0, thật dễ dàng và nhanh chóng để tạo ra một sản phẩm cá nhân hóa phức tạp. Bạn có thể tạo một thiết kế hoặc sử dụng một thiết kế từ thư viện thiết kế của Customily và áp dụng chúng cho bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả các tùy chọn cá nhân hóa sẽ được tạo tự động!

💜 Quy trình được tối ưu và đơn giản hóa:

Bạn có thể tìm thấy danh mục sản phẩm Shine On trên Customily, vì vậy bạn không cần tạo trước sản phẩm trên cửa hàng Shopify. Chỉ cần chọn một sản phẩm, thêm các tùy chọn thiết kế và cá nhân hóa rồi xuất bản sản phẩm đó lên Shopify. Khi một đơn đặt hàng được đặt, nó sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức với ứng dụng Shine On để xử lý. 💜 Cải thiện tỷ lệ sửa đổi cho phép nâng cao trải nghiệm khách hàng:

Mục tùy chỉnh cung cấp khách hàng các bản xem trước sản phẩm trực tiếp trong khi họ tùy chỉnh sản phẩm, điều này giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng tốt hơn.


💜 Bộ sưu tập và thiết kế clipart miễn phí:

Customily có một bộ sưu tập các mẫu thiết kế và clipart miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một sản phẩm được cá nhân hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng. 💜 Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp:

Đội ngũ hỗ trợ tại Shine On và Customily có sẵn bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt để trợ giúp về cấu hình, đặt hàng và vận chuyển sản phẩm.

💜 9 ngày dùng thử MIỄN PHÍ:


Customily x Shine On banner

📌 “Bộ đôi” này hoạt động như thế nào?

Hãy cùng tận dụng lợi thế của sự hợp tác tuyệt vời này, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau!

  • Khi bạn ở tại dao diện Customily, đi đến Store / Settings / Integrations tab.

  • Chọn Shine On và nhấn vào ENABLE INTEGRATION.

  • Đi xuống và sao chép mã khóa API.

  • Lưu Settings!

  • Bây giờ quay trở lại Customily 2.0 (nhấn vào START BUTTON bên trái Menu🚀)

  • Đi đến CREATE NEW PRODUCT.

  • Chọn SHINE ON làm nhà cung cấp POD của bạn!!

  • Chọn một sản phẩm từ danh mục của Shine On.

  • Chọn một thiết kế từ thư viện Customily (hoặc thiêt kê riêng của!)

  • Chỉnh sửa sản phẩm (nếu cần).

  • Xuất bản chúng và.. Bắt đầu lên kệ nào!

  • Sau khi khách hàng mua hàng, đơn hàng sẽ tự động được gửi đến Shine On để thực hiện! 🚚


Sẵn sàng để bắt đầu hành trình cá nhân hóa của bạn? 😉

Bạn có thể bán các sản phẩm in theo yêu cầu được cá nhân hóa trong vài phút! 💎


Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ khuyến khích và hỗ trợ bạn với những bước đi đầu tiên trên con đường kinh doanh dịch vụ in theo yêu cầu của mình! 🚀


Với sự trợ giúp của Shie On và Customily, việc bán các sản phẩm được cá nhân hóa dễ dàng hơn bạn nghĩ. Hãy thử và tận hưởng việc kinh doanh của cửa hàng “vít” lên như thế nào! 😉


Happy selling and Customizing! ✨

0 comments
bottom of page