top of page
  • Writer's pictureQuynh

Tăng lợi nhuận của bạn với CUSTOMCAT và CUSTOMILY

Cập nhật tin tốt! 🎉Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng - CUSTOMCAT đã chính thức đến với đại gia đình Customily! 😻


Bây giờ bạn có thể tìm thấy CustomCat một cách đầy đủ trong phiên bản Customily 2.0, đồng thời thiết kế và xuất bản các sản phẩm trang sức in theo yêu cầu nhanh hơn -dễ dàng hơn và sáng tạo hơn bao giờ hết! 😊


Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình thế giới sáng tạo chưa nào? 😉 Với sự hỗ trợ của bộ đôi tuyệt vời CustomCat và Customily, sẽ mang đến sự bùng nổ trong doanh thu cho cửa hàng bạn. CustomCat cung cấp sản phẩm đa dạng và phong phú.


Đồng thời, Customcat mang đến quy trình sản xuất và xử lý đơn hàng tối ưu nhất. Customily sẽ hỗ trợ bạn nâng tầm sản phẩm cá nhân hóa “độc lạ” của mình với nhiều tính năng khác nhau và bộ thư viện đa dạng dễ dàng cho người sử dụng, từ những thao tác đơn giản để thực hiện hóa ý tưởng của khách hàng một cách chi tiết nhất với phiên bản Customily 2.0.


Khách hàng sẽ thỏa sức sáng tạo, thiết kế những sản phẩm POD độc đáo mang dấu ấn cá nhân riêng biệt!🍰


Hãy cùng tìm hiểu phía dưới đây lý do tại sao làm việc với CustomCat x Customily là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn!


Customily x CustomCat blog main banner

Đôi nét về CustomCat🐈‍⬛

CustomCat là một đối tác hoàn hảo cho doanh nghiệp đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu lấy sự bền vững và thân thiện làm tiêu chí kinh doanh.


Họ cung cấp hơn 100 sản phẩm cá nhân hóa “đa dạng” từ trang phục như áo phông, hoodies, mũ, đồ thể thao, đồ trang trí, đồ dùng trong nhà, đến phụ kiện với dịch vụ in ấn chất lượng cao.


CustomCat là ai?

CustomCat là một công ty hoạt động lâu năm trong thị trường in theo yêu cầu, với hơn +20 năm tiên phong trong lĩnh vực in theo yêu cầu (POD).


Hiện tại, họ có hơn 50.000 đối tác ở khắp nơi trên toàn thế giới và hơn 40.000 sản phẩm được sản xuất và vận chuyển hàng ngày từ kho của họ.


Tại sao chọn CustomCat?

Dưới đây sẽ là một số lý do tại sao CustomCat là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn:


😸 Base cost cạnh tranh mang lại lợi nhuận

CustomCat cam kết cung cấp giá cơ bản rẻ nhất trên thị trường POD. Bạn có thể bắt đầu với chi phí bằng 0. Nếu bạn là người bán hàng đạt doanh thu lơn hàng tháng/ quý/ năm, CustomCat sẽ cung cấp mức giá ưu đãi cạnh tranh tốt nhất.


😸 Vận chuyển và giao hàng dễ dàng và nhanh chóng

CustomCat tối ưu quy trình sản xuất HIỆU QUẢ VÀ NHANH CHÓNG, trung bình là 1,5 ngày. Trong khi các nhà cung cấp POD khác sẽ để khách hàng của họ chờ đợi hàng tuần để hoàn thành đơn đặt hàng, các đối tác của CustomCat lập kỷ lục bán hàng và hoàn thành đơn đặt hàng của họ trong NGÀY. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về vận chuyển và giao hàng từ CustomCat.


😸 Cung cấp hơn 100 sản phẩm cá nhân hóa

Với hàng trăm sản phẩm có thể tùy chỉnh độc đáo, từ quần áo (áo tees, áo hoodie, áo khoác, mũ) đến đồ gia dụng (cốc, vải, chăn, khăn, đồ trang trí), và nhiều hơn thế nữa, bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng trong sản phẩm để có thể trưng bày tại cửa hàng bạn mang đến cho khách hàng của bạn một trải nghiệm phong phú.


Đồng thời, với những thiết bị máy móc tân tiến từ xưởng tại Detroit, MI, sản phẩm của bạn sẽ được in bằng kỹ thuật hiện đại, quy trình đóng gói và kiểm tra chất lượng sát sao.


😸 Công nghệ in ấn DIGISOFT™

Engineered to outperform DTG (direct-to-garment) and DTF (direct-to-film), DIGISOFT™ sẽ mang lại chất lượng cao trong in ấn: màu mực bám chặt vào chất liệu vải, lâu bong và không bị vỡ.


Boy with personalized hoodie sitting on ice

Bây giờ, bạn đã biết tất cả những lợi ích của việc có Customily làm nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu của mình, bật mí là bạn có thể thêm các thiết kế tuyệt vời và cả các tùy chọn cá nhân hóa vào sản phẩm của họ với sự trợ giúp của Customily.


Với sự hợp tác tuyệt vời này, cửa hàng bạn sẽ luôn luôn sẵn sàng mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua và sử dụng sản phẩm tốt nhất. 😉



Còn chần chờ gì nữa?

Hãy cùng khám phá tất cả những lợi thế mà bạn sẽ có khi hợp tác với CustomCat và Customily!

💜 Thiết kế sản phẩm nhanh chóng, đơn giản:

Với công nghệ Customily phiên bản 2.0, thật dễ dàng và nhanh chóng để tạo ra một sản phẩm cá nhân hóa phức tạp. Bạn có thể tạo một thiết kế hoặc sử dụng một thiết kế từ thư viện thiết kế của Customily và áp dụng chúng cho bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả các tùy chọn cá nhân hóa sẽ được tạo tự động! 💜 Quy trình được tối ưu và đơn giản hóa:

Bạn có thể tìm thấy danh mục sản phẩm CustomCat trên Customily, vì vậy bạn không cần tạo trước sản phẩm trên cửa hàng Shopify. Chỉ cần chọn một sản phẩm, thêm các tùy chọn thiết kế và cá nhân hóa rồi xuất bản sản phẩm đó lên Shopify. Khi một đơn đặt hàng được đặt, nó sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức với ứng dụng CustomCat để xử lý.

💜 Cải thiện tỷ lệ sửa đổi cho phép nâng cao trải nghiệm khách hàng:

Mục tùy chỉnh cung cấp khách hàng các bản xem trước sản phẩm trực tiếp trong khi họ tùy chỉnh sản phẩm, điều này giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng tốt hơn.


💜 Bộ sưu tập và thiết kế clipart miễn phí:

Customily có một bộ sưu tập các mẫu thiết kế và clipart miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một sản phẩm được cá nhân hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

💜 Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp:

Đội ngũ hỗ trợ tại CustomCat và Customily có sẵn bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt để trợ giúp về cấu hình, đặt hàng và vận chuyển sản phẩm. 💜 9 ngày dùng thử MIỄN PHÍ:


Customily x CustomCat personalization

📌 “Bộ đôi” này hoạt động như thế nào?

Hãy cùng tận dụng lợi thế của sự hợp tác tuyệt vời này, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau!

  • Khi bạn ở tại dao diện Customily, đi đến Store / Settings / Integrations tab.

  • Chọn CustomCat và nhấn vào ENABLE INTEGRATION.

  • Đi xuống và sao chép mã khóa API.

  • Lưu Settings!

  • Bây giờ quay trở lại Customily 2.0 (nhấn vào START BUTTON bên trái Menu🚀)

  • Đi đến CREATE NEW PRODUCT.

  • Chọn CUSTOMCAT làm nhà cung cấp POD của bạn!!

  • Chọn một sản phẩm từ danh mục của CustomCat.

  • Chọn một thiết kế từ thư viện Customily (hoặc thiêt kê riêng của!)

  • Chỉnh sửa sản phẩm (nếu cần).

  • Xuất bản chúng và.. Bắt đầu lên kệ nào!

  • Sau khi khách hàng mua hàng, đơn hàng sẽ tự động được gửi đến CustomCat để thực hiện! 🚚


Sẵn sàng để bắt đầu hành trình cá nhân hóa của bạn? 😉

Bạn có thể bán các sản phẩm in theo yêu cầu được cá nhân hóa trong vài phút!

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ khuyến khích và hỗ trợ bạn với những bước đi đầu tiên trên con đường kinh doanh dịch vụ in theo yêu cầu của mình! 🚀


🚀 Với sự trợ giúp của CustomCatCustomily, việc bán các sản phẩm được cá nhân hóa dễ dàng hơn bạn nghĩ. Hãy thử và tận hưởng việc kinh doanh của cửa hàng “vít” lên như thế nào! 😉


Happy selling! ✨


0 comments
bottom of page