top of page

Lợi Nhuận từ Dịch Vụ In theo yêu cầu: Những Gì Đang Chờ Đợi Trong Năm 2024?

Bạn có từng tự hỏi liệu dịch vụ in theo yêu cầu (Print on Demand – POD) có còn mang lại lợi nhuận như trước không? Hoặc có thể, nó đã dừng lại sau khi đạt đỉnh vào các năm hậu covid với việc thay đổi thói quen tiêu dùng qua thương mại điện tử của thế giới chưa?

 

Hãy để chúng tôi “gỡ rối” cho những câu hỏi trong đầu bạn. Bài viết này đem đến cho bạn một nguồn thông tin về những gì đang diễn ra trong thế giới POD. Chúng tôi ở đây cùng với bạn để khám phá liệu nó có còn bùng nổ hay trở nên lắng dịu sau vài năm làm mưa làm gió trong thị trường e-commerce. Nếu bạn mở trang này lên và đang chuẩn bị tinh thần để tiếp thu và tìm hiểu, chào mừng bạn đến với vũ trụ POD (in theo yêu cầu) năm 2024! 🚀


Man printing a phrase on a T-shirt

In theo yêu cầu (Print on Demand) là gì và cách nó hoạt động như thế nào?

Print-on-demand (POD) is like having your own behind-the-scenes crew. They take care of the essential stuff, putting your cool designs on everything.

 

In theo yêu cầu (POD) là cách mà bạn có thể sáng tạo hàng hóa tùy chỉnh cho bản thân hoặc bán chúng thông qua hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình.

 

Chúng tôi đang nói về những sản phẩm không ở đâu xa lạ mà rất gần gũi từ cái áo (áo thun, áo len, áo khoác, áo sơ mi, hoodie,..), chiếc quần đến các đồ dùng hàng ngày như khăn, cốc, tranh vẽ, ốp điện thoại,… Vâng, đó là tất cả mọi thứ... và bạn bắt đầu tạo nên dấu ấn của chính bạn bằng cách tuỳ chỉnh nó – đó gọi là cá nhân hoá.

 

Và điều này sẽ làm bạn cảm thấy “dễ thở” hơn một chút: không cần phải làm lại từ đầu để tạo nên mọi thứ và vận hành thủ công từng chút một như các nhà bán lẻ truyền thống. Có các nhà cung cấp (các supplier) luôn sẵn sàng lo từng chút một để hỗ trợ bạn từ khâu vận hành đến việc tìm và giao tận tay sản phẩm đến khách hàng của bạn.

Nói một cách đơn giản, bạn không cần phải lo lắng về việc đối mặt với một quy trình vận hành phức tạp hoặc căng thẳng về việc giao hàng như thế nào là tốt nhất. Các nhà cung cấp giống như là một trợ thủ take-care tất cả để bạn có thể thư giãn ✌️

 

Bức ảnh dưới đây cho bạn hiểu một cách tóm lược về quy trình vận hành:


step by step print on demand business cicle illustration

Vấn đề là, liệu in theo yêu cầu có còn mang lại lợi nhuận trong năm 2024?

Hãy thư giãn và đừng lo lắng quá. Bối cảnh in theo yêu cầu vẫn đang bùng nổ! Vào năm 2022, ngành POD đã gây chấn động với con số khổng lồ 6,18 tỷ USD , tựa như bánh răng cưa được lập trình và đưa vào hoạt động,  Nó được thiết lập để tăng trưởng với tốc độ 25,8% mỗi năm từ năm 2023 đến năm 2030.


Cơ sở nào để đem đến nhận định như vậy? Từ việc mọi người đều thích những thứ được cá nhân hóa, từ quần áo và đồ trang trí nhà cửa đến phụ kiện và đồ uống. Bất cứ ai cũng đều muốn in đậm màu sắc cá nhân của mình lên mọi thứ, chưa kể đến những dịp đặc biệt với người thân yêu và gia đình. Ngoài ra, với sự thoải mái về tài chính và hiện đại của thế giới, nhiều người truy cập Internet hơn và mọi người đều dán mắt vào chiếc điện thoại thông minh của họ, chỉ với một vài cú click chuột, nhu cầu in theo yêu cầu đang nóng hơn bao giờ hết! 🔥


bar chart of europe print on demand market growth

Nhưng in theo yêu cầu không chỉ là xu hướng hay mốt nhất thời. Nó đã ở với chúng ta trong nhiều năm, và mặc dù nó đã biến đổi cùng với việc trong quá khứ có một số năm tình hình không mấy khả quan, chúng ta có thể thấy một xu hướng tăng trưởng đáng chú ý ở thị trường POD này 📈


Không phải tự nhiên mà chúng tôi có những nhận định như vậy. Bạn có thể tham khảo những con số trong Google Trend :

Chúng ta không thể chối cãi việc nó đã phát triển một cách từ từ và chậm rãi trong 20 năm qua, rồi trong vài năm gần đây xu hướng POD đã tăng theo cấp số nhân. 


google trends print on demand

Thị trường in theo yêu cầu sẽ bão hoà sớm?

Nếu bạn đang bắt đầu công việc kinh doanh in theo yêu cầu và tự hỏi "Tôi đã đi đến đâu trong chặng đường này?", đừng lo lắng, đó là suy nghĩ phổ biến. Chúng tôi biết rằng in theo yêu cầu là một thách thức thường xuyên đòi hỏi người “chơi” thích ứng để cạnh tranh, nhưng nếu có một điều bạn có thể chắc chắn, đó là in theo yêu cầu sẽ tồn tại trong một thời gian dài 🙌


Nhờ có nhiều tiền hơn trong ví cùng với khả năng truy cập Internet rộng rãi, mỗi người bất kì với mức tự chủ tài chính đa dạng đều có cho mình ít nhất một chiếc điện thoại thông minh, cơn sốt đối với các sản phẩm được cá nhân hóa ngày càng tăng, tương lai của in theo yêu cầu đang trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết 🌟


Mặc dù những người chơi hiện tại đang thống trị và làm mưa gió thị trường suốt bao năm, nhưng vẫn luôn có cơ hội tuyệt vời cho những người mới tham gia cùng những cơ hội đòi hỏi sự chờ đợi và nhanh nhạy để kịp thời nắm bắt:


🎯 Một loạt các sản phẩm ngách:  Mỗi năm trôi qua, những ý tưởng ngách - hình thành từ những phân khúc nhỏ và mang tính khác biệt so với thị trường chung - mới lại ra đời, phản ánh sự tăng trưởng kinh tế. Hơn nữa, không phải mọi doanh nghiệp In theo yêu cầu (POD) đều cung cấp các sản phẩm giống nhau trong một phân khúc thích hợp. Điều này mở ra cơ hội cho bạn bắt đầu với những ý tưởng mới mẻ và độc đáo 🚪


📈 Nâng cao thị trường chuyện biệt trong ngành POD:  Chất lượng đang trở thành ưu tiên hàng đầu 💎. Những doanh nghiệp cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh hoặc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kém hơn sẽ nhanh chóng lụi tàn. Bây giờ chính là cơ hội để bạn tiếp cận với những mặt hàng hàng đầu và phương pháp chăm sóc khách hàng xuất sắc.


⛔ Không có hoạt động kinh doanh POD nào là hoàn hảo:  Hãy thừa nhận rằng sự hoàn hảo thực sự khó mà có được. Bằng cách đi sâu vào các đánh giá và kiểm tra các khía cạnh như chính sách giá cả, vận chuyển hoặc hoàn trả của doanh nghiệp POD, bạn sẽ phát hiện ra điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. Hãy sử dụng những hiểu biết này để làm lợi thế và nâng cao các dịch vụ của riêng bạn.


Vậy, tại sao bạn nên bắt đầu kinh doanh In theo yêu cầu trong năm nay?

Nhiều doanh nghiệp phát triển nhanh chóng “sớm nở” để rồi lại “chóng tàn” như khi họ sụp đổ. Liên tục tăng trưởng nở lớn doanh nghiệp thôi không phải là một dấu hiệu tốt bền vững. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để chia sẻ với bạn 5 lý do để bạn vững bước và tự tin hơn khi gia nhập vào thế giới in theo yêu cầu tuyệt vời 👇.


online store mobile illustration

1) Chi phí khởi đầu thấp

Việc ra mắt cửa hàng in theo yêu cầu đi kèm với chi phí ban đầu thấp hơn đáng kể so với các cửa hàng ở các ngành khác 💰. Nếu bạn đang thắc mắc về các chi phí liên quan để khởi nghiệp POD, thì đây là bảng phân tích dành cho người mới bắt đầu:


✅ Thiết lập cửa hàng trực tuyến  để bán các mặt hàng in theo yêu cầu liên quan đến việc sử dụng thị trường bên thứ ba nhằm cung cấp các công cụ và ứng dụng để cá nhân hóa cửa hàng của bạn. Bạn có tuỳ chọn để tận dụng nền tảng miễn phí nhằm giảm thiểu chi phí hoặc đầu tư vào các tính năng cao cấp để có trải nghiệm cao cấp hơn.

Nếu bạn định tạo cửa hàng trực tuyến đầu tiên của mình, bạn có thể sử dụng nền tảng như Shopify , chi phí $1 mỗi tháng trong ba tháng đầu tiên, sau đó lên tới $25.


✅ Việc thiết lập bộ nhận diện thương hiệu mang đến cho bạn hai lựa chọn: tự thiết kế miễn phí hoặc thuê chuyên gia để tạo ra một logo thực sự làm bạn hài lòng.

Nếu bạn chọn tự thiết kế, bạn có thể sử dụng Canva , một nền tảng thiết kế với gói hoàn toàn miễn phí. Gói chuyên nghiệp của họ là 6,49 USD mỗi tháng, vì vậy nếu bạn phát hiện ra một tính năng hoặc thành phần mà bạn muốn sử dụng có tính phí, bạn cũng có thể thanh toán trong một tháng và sau đó quay lại tư cách thành viên miễn phí.


✅ Việc lên ý tưởng thiết kế cho sản phẩm của bạn có thể hơi khó khăn. Sẽ khó khăn hơn khi bạn hướng tới những thiết kế chất lượng cao. Vì vậy, hãy nghĩ đến việc đầu tư vào một đội ngũ tài năng để biến tất cả thành hiện thực.


✅ Chi phí tiếp thị:  Tin tốt ở đây là có rất nhiều việc bạn có thể làm miễn phí hoặc với rất ít tiền. Ít nhất là vào giai đoạn. 

Có nhiều kênh liên lạc, vì vậy hãy đảm bảo bạn chọn đúng kênh khi nhắm mục tiêu vào thị trường ngách của mình .

Sử dụng kết hợp các phương pháp miễn phí như SEO và phương tiện truyền thông xã hội, đồng thời cân nhắc đầu tư vào quảng cáo trả phí để tăng cường đáng kể cho cửa hàng của bạn.


✅ Phí đối tác:  Lưu ý các khoản phí từ các công ty cổng thanh toán, đối tác vận chuyển hoặc dịch vụ xử lý đơn hàng. Hiểu chính sách tính phí của họ là rất quan trọng để định hình chiến lược giá của bạn.


2) Rủi ro thấp và ROI cao 

Điều hành một cửa hàng in theo yêu cầu có rủi ro thấp nhưng mang lại lợi tức đầu tư vững chắc💸. Hãy quên việc đổ tiền vào một cửa hàng truyền thống, lo lắng về việc sản xuất hoặc quản lý hàng tồn kho. Và phần tốt nhất của điều này chính là không phải đau đầu với việc giao sản phẩm đến tay người mua 🚚.


Có nhiều nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu , tất cả đều có các sản phẩm, lợi ích và tất nhiên là chi phí khác nhau. Một số trong số họ thậm chí còn có một máy tính tích hợp để bạn có thể tìm hiểu xem bạn sẽ chi bao nhiêu khi làm việc với họ và tỷ suất lợi nhuận của bạn sẽ là bao nhiêu. Dưới đây là một số ví dụ từ Gelato và Printful .


printful profit calculator screenshot

gelato profit calculator screenshot

 👉 Theo nguyên tắc chung, tỷ suất lợi nhuận ròng 10% được coi là trung bình, 20% được coi là tốt và tỷ suất lợi nhuận ròng 30% được coi là cao.

Điều này có thể dao động tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm, giá thành, nhu cầu, địa điểm bán và nỗ lực tiếp thị. Tỷ suất lợi nhuận của bạn sẽ thấp hơn nhiều nếu bạn chỉ bán những mặt hàng giá rẻ 📉. 

Trong lĩnh vực kinh doanh in theo yêu cầu, tỷ suất lợi nhuận có thể dao động từ 15% đến 60% tùy thuộc vào sản phẩm, chất lượng, mùa vụ và cá nhân hóa✨


Hiểu rõ chi phí và nhu cầu thị trường của bạn là điều bắt buộc để xác định mức giá mang lại cho bạn tỷ suất lợi nhuận cao nhất  mà không làm giảm doanh số bán hàng.


Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tính lợi nhuận của Shopify, để có cái nhìn tổng quan hơn về mức giá bạn nên bán sản phẩm của mình trong khi luôn so sánh chúng với đối thủ cạnh tranh.


shopify profit calculator screenshot

3) Đa dạng các sản phẩm được cung cấp

Bạn có thể chọn đa dạng các loại sản phẩm và kết hợp chúng khi tạo doanh nghiệp in theo yêu cầu của mình 👖👓👟. Tốt hơn hết bạn nên bắt đầu với một sản phẩm và thêm nhiều sản phẩm khác sau. Bạn có thể thêm màu sắc, kích cỡ và kiểu dáng với vô số biến thể.

 

Các sản phẩm để sử dụng hàng ngày được đề xuất gồm áo phông hoặc áo nỉ 👕, cung cấp các mặt hàng trang trí nhà như áp phích, vải vẽ hoặc đồ trang trí🎄, đồ gia dụng như gối, chăn hoặc cốc ☕ hoặc thậm chí các sản phẩm xa xỉ như đồ trang sức, đồng hồ, đồ da 💎…và nhiều, nhiều hơn nữa.


Trước khi quyết định, hãy đảm bảo đó là thứ mà mọi người muốn mua và phải rõ ràng về tỷ suất lợi nhuận của bạn.


4) Khả năng thích ứng tuyệt vời

Bán hàng trực tuyến mang lại sự tự do làm việc từ bất kỳ địa điểm nào và bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, bạn có thể quản lý doanh nghiệp của mình mà không cần một không gian vật lý 🏪.

Tất cả đều “trực tuyến”.


Ngoài ra, việc thay đổi sản phẩm của bạn theo mùa và xu hướng sẽ đơn giản hơn nhiều ❄☀. Yếu tố quan trọng cần ghi nhớ là chất lượng thiết kế của bạn.


Để ghi nhớ những ngày và giờ đặc biệt, bạn có thể kiểm tra lịch của chúng tôi  và luôn đón đầu những gì sắp diễn ra 📅.


5) Quy trình làm việc tự động

Các bước, bao gồm thiết kế, cá nhân hóa, thêm sản phẩm, thanh toán và chuyển tiếp đơn hàng đến đối tác thực hiện, đều được tự động hóa liền mạch. Điều này cho phép bạn quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả, cho dù đó là để tăng doanh thu hay theo đuổi sở thích của bạn.


Tương lai của in theo yêu cầu là vô cùng đáng khích lệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có thách thức cần vượt qua.


Làm cách nào để doanh nghiệp In theo yêu cầu của bạn có lãi vào năm 2024?

Việc đạt được doanh thu đáng kể trong thế giới in theo yêu cầu phụ thuộc vào việc nắm vững nghệ thuật lựa chọn ba yếu tố thiết yếu: sản phẩm, công ty in theo yêu cầu (POD) và chiến lược tiếp thị hiệu quả. Trước khi đi sâu vào các ý tưởng được trình bày trong các phần sắp tới, xin bạn nhớ rằng việc nuôi dưỡng tư duy đúng đắn là điều vô cùng quan trọng để đạt được thành công 🧠.


Cùng đến với các ý tưởng ở chiều sâu hơn nào!


1) Tận dụng tối đa vào điểm mạnh hiện có!

Bạn không cần phải đảm nhận mọi nhiệm vụ. Điều quan trọng là tập trung phát huy tối đa điểm mạnh của bạn. Đừng căng thẳng về các nhiệm vụ khác đi kèm; giá trị thực sự đến từ việc có một nhóm trong đó mỗi thành viên phát huy được những điểm mạnh của mình.

 

Ví dụ: nếu bạn là một người sáng tạo tuyệt vời và thích thiết kế 🎨, nhưng bạn rất tệ trong các công việc hành chính hoặc kế toán, hãy tập trung vào việc thiết kế trước và ủy quyền cho việc hành chính vào tay chuyên gia (hoặc người trong nhóm giỏi về mảng này).


illustration of one person in the center with many arrows pointing other people

2) Nắm bắt tập khách hàng

Hãy nhớ thực hiện bước này ngay từ đầu. Mọi thứ bạn chuẩn bị đều dành cho đối tượng mục tiêu . Hiểu được sở thích, hành vi mua hàng, khả năng tài chính của họ, v.v. Bằng cách này, bạn có thể tạo ra những sản phẩm họ yêu thích và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình 🌟.


Bạn cũng cần hiểu phải tìm các thông tin liên quan ở đâu, không chỉ về mặt địa lý 🌍, mà còn ở những kênh nào để được chú ý 📢


3) Tập trung vào việc xây dựng thương hiệu của bạn

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, một thương hiệu mạnh là điều cần thiết để thành công. Có sự nhất quán giữa những gì bạn nói và những gì bạn làm, giao tiếp theo cách phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn và thường xuyên có mặt sẽ giúp bạn xây dựng một thương hiệu mạnh không chỉ thúc đẩy doanh số bán hàng mà còn cả lòng trung thành của khách hàng 💖.


4) Mở rộng và tùy chỉnh phạm vi sản phẩm in theo yêu cầu của bạn

Khi bạn đã thiết lập được thương hiệu vững chắc trong tâm trí khách hàng, đã đến lúc mở rộng dịch vụ của bạn và giới thiệu thêm nhiều sản phẩm hơn. Điều này không chỉ làm tăng doanh thu mà còn tăng mức lợi nhuận tổng thể.


Đây là mẹo dành cho bạn: thêm vào các tùy chọn đa dạng cho việc cá nhân hóa sản phẩm. Điều này được xem là xu hướng hot nhất  trong những năm tới 📊. Theo báo cáo từ Salesforce , 65% khách hàng thích các mặt hàng tùy chỉnh với sức sáng tạo vô hạn hơn các sản phẩm “cứng” thông thường. Trong số Gen Z, tỷ lệ này tăng lên mức ấn tượng 74%.


three white personalized tshirts

5) Hãy kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ

“Vạn sự khởi đầu nan”, Sự bắt đầu lúc nào cũng khó khăn và đầy thử thách. In theo yêu cầu sẽ không biến bạn thành triệu phú hoặc mang lại lợi nhuận nếu không có sự sáng tạo, tỉ mỉ đến từng chi tiết và tính kiên nhẫn ⏳.


Hãy dành thời gian chăm sóc cho “đứa con” của bạn và đừng mong đợi lợi nhuận cao ngay lập tức từ nó. Bạn có thể gặp trở ngại khi thiết lập cửa hàng hoặc chạy chiến dịch ban đầu. Nhưng đừng lo lắng, các vòng tiếp theo sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.


Các sản phẩm In theo yêu cầu có lợi nhuận cao nhất cho năm 2024?

Hoạt động kinh doanh in theo yêu cầu sẽ mang lại lợi nhuận lớn trong năm nay, nhưng một số danh mục sản phẩm có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn những danh mục khác  📊.


♻ Sản phẩm thân thiện với môi trường: Ngày càng có nhiều cá nhân lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường trong cuộc sống hàng ngày. Tham gia phong trào xanh với các lựa chọn như vỏ điện thoại có thể phân hủy, phụ kiện công nghệ bằng gỗ, đồ da thuần chay và chậu trồng cây tự tưới nước.


👕 Trang phục cơ bản:  Mọi người không thể có đủ quần áo đủ kiểu và thời gian để đi làm thay bộ này đi chơi đổi bộ khác. Trang phục cơ bản là lựa chọn phù hợp cho những người thích những thứ đơn giản và thoải mái – vừa phong cách vừa mát mẻ.

Khi nói đến những sản phẩm cơ bản in theo yêu cầu có lợi nhuận cao, hãy nghĩ đến áo phông, áo hoodie, áo polo và quần legging. Hãy bắt đầu với loại một sản phẩm cố định và giữ cho nó luôn được “updated” bằng cách cập nhật những xu hướng thời trang mỗi mùa.


🎨  Thiết kế & in ấn mang tính nghệ thuât: Nhận một bản in nghệ thuật rẻ hơn và nhanh hơn nhiều so với việc tái hiện toàn bộ bản vẽ hoặc bức ảnh nào đó. Ngoài ra, tác phẩm nghệ thuật in theo yêu cầu rất đẹp, chất lượng cao, tồn tại mãi mãi và bạn có thể dễ dàng biến nó thành của riêng mình.


🖼 Trang trí nhà cửa: Các vật dụng trang trí nhà cửa không bao giờ lỗi mốt vì mọi người không ngừng nỗ lực để giữ cho ngôi nhà của mình luôn mới mẻ và đáng sống. Việc bán các sản phẩm in theo yêu cầu này sẽ tiếp tục có lãi trong năm 2024.


Các trang web và ứng dụng in theo yêu cầu tốt nhất dành cho các sản phẩm tùy chỉnh

Thắc mắc cốt lõi đã có câu trả lời❓. Bây giờ bạn biết rằng hoạt động kinh doanh in theo yêu cầu sẽ phát triển và tiếp tục có lãi trong năm nay và những năm tới.

Nếu bạn đã quyết định “nhảy” vào thế giới tuyệt vời này, bạn sẽ phải chọn nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của mình.


Hãy xem xét một số khuyến nghị mà chúng tôi dành cho bạn! 👇


Nền tảng thương mại điện tử

Shopify  cung cấp tất cả những thứ cần thiết cho trang web thương mại điện tử của bạn. Bạn có thể tạo, cá nhân hóa, giám sát và quảng bá doanh nghiệp của mình một cách thống nhất và liền mạch 💪.

 

Nó thân thiện với người dùng và thân thiện với ngân sách cho cả người bán. Nếu bạn chưa quen với điều này, đừng lo lắng— nhóm hỗ trợ của họ luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn từng bước.


Nhà cung cấp in theo yêu cầu

Đối tác in theo yêu cầu là những đối tác cung cấp sản phẩm nhãn trắng, dịch vụ in ấn, dịch vụ vận chuyển, v.v. Họ thường được gọi là các công ty thực hiện POD. 

Họ sẽ là những đồng minh tốt nhất của bạn trên hành trình này 🤝, vì vậy điều quan trọng là phải chọn những người phù hợp nhất với sở thích của bạn. Và hãy nhớ rằng bạn không phải làm việc chỉ với một.


Có nhiều công ty in theo yêu cầu, tất cả đều có ưu và nhược điểm, nhưng ở đây chúng tôi đề xuất những công ty mà chúng tôi cho là tốt nhất:


✅ Printify

✅ Printful

✅ Customcat

✅ Gelato

✅ ShineOn

✅ teelaunch

✅ merchOne

✅ Gearment

✅ Casestry


Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm, ưu nhược điểm của từng nhà cung cấp này, mời bạn đọc bài viết này


Ứng dụng phần mềm cá nhân hóa sản phẩm

Phần mềm tùy chỉnh  cho phép bạn đưa cả sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng lên một tầm cao khác 🚀, giúp bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và khiến khách hàng hài lòng thông qua các thiết kế độc đáo. 


tshirt personalization with clipart

Và khi nói đến khả năng tùy chỉnh, ứng dụng số một trên thị trường là Customily Product Personalizer. Trong số đa dạng các tính năng khác nhau, bạn sẽ có quyền truy cập vào:


🟣 Tích hợp liền mạch:  Tích hợp tùy chỉnh cực kỳ dễ dàng với các nền tảng thương mại điện tử và nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu, cho phép bạn làm cho cuộc sống hàng ngày của mình trở nên dễ dàng hơn và giúp khách hàng của bạn tạo ra sản phẩm của họ, giao chúng đến tận nhà mà không gặp rắc rối nào .


🟣 Dễ sử dụng:  Một nền tảng thân thiện với người dùng cùng nhiều tùy chọn và tính năng mới ổn định để cải thiện các thiết kế tùy chỉnh.


🟣 Xem trước trực tiếp (live preview) theo thời gian thực: Khách hàng của bạn có thể xem qua sản phẩm cuối cùng trước khi nhấp vào nút mua. Nó làm tăng hình dung về sản phẩm và sự tương tác của khách hàng, giảm đáng kể việc trả hàng, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, tránh những cơn đau đầu trong việc quản lý lợi nhuận.


🟣 Truy cập vào thư viện: Bên trong ứng dụng, bạn sẽ khám phá một bộ sưu tập phong phú các clipart và thiết kế được tạo sẵn , giúp bạn không phải tốn công sức tạo ra chúng từ đầu.


🟣 Nhóm hỗ trợ linh hoạt: Nhóm hỗ trợ không chỉ quen thuộc với tất cả các công cụ mà còn sẵn sàng hướng dẫn bạn từng bước.


👉 Đó chưa phải là tất cả. Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu kinh doanh in theo yêu cầu bằng cách mở cửa hàng trên Shopify, bạn có thể dùng thử miễn phí 9 ngày tại đây . Và nếu bạn muốn bắt đầu bán hàng trên Etsy, bạn cũng có thể dùng thử miễn phí tại đây .


Nếu bạn đã chọn một nền tảng thương mại điện tử khác, đừng quá thất vọng. Hãy tích hợp tùy chỉnh với bất kỳ thương mại điện tử nào và bạn có thể xem nó hoạt động như thế nào bằng cách đăng ký bản demo miễn phí tại đây!


computer screen showing customily product personalizer dashboard

Tóm lại thì…

Việc tạo nên lợi nhuận với cửa hàng in theo yêu cầu mới là điều hoàn toàn có thể đạt được 💪. Chìa khóa thành công bao gồm chọn đúng tập khách hàng, tạo ra các thiết kế đỉnh cao, hợp tác với các công ty POD đáng tin cậy và thực hiện các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.


Vẫn thắc mắc về việc “In theo yêu cầu có còn sinh lời vào năm 2024?” Hãy tham gia cộng đồng của chúng tôi  và bạn sẽ thấy có bao nhiêu người ở hoàn cảnh giống bạn cho đến khi họ quyết định thực hiện bước nhảy vọt.

 

Cùng nhau cá nhân hoá thế giới ngay từ bây giờ!!! 💫

0 comments
bottom of page