top of page
  • Writer's pictureQuynh

Bật mí những sản phẩm cá nhân hóa bứt phá doanh thu cho dịp Lễ Cha!

Nếu tháng 5 có Ngày của Mẹ thì tháng 6 sẽ có Ngày của Cha để tôn vinh những người làm cha. Đây cũng là một trong số những dịp lễ thương mại lớn nhất năm vì thế nhu cầu mua sắm sẽ tăng mạnh và có tập khách hàng rộng. Nên các bạnđừng quên trang bị cho cửa hàng của bạn những sản phẩm với kế hoạch, chiến lược chặt chẽ để cùng lướt sale vào ngày lễ đặc biệt này nhé!🥰


✨Năm 2020, theo báo cáo của Liên đoàn bán lẻ NRF, với khoảng 75% người tiêu dùng Mỹ kỷ niệm ngày lễ này. Và tổng chi tiêu cho Ngày của Cha ở Mỹ đạt khoảng 17 tỷ USD, mức chi trung bình là $148.58/người. Tăng gần 2 tỷ USD so với năm 2019. Con số ấn tượng này chứng tỏ nhu cầu mua sắm vô cùng lớn trong Ngày của Cha.✨


Hiện nay khách hàng đang tìm kiếm những mặt hàng độc quyền và cá tính. Vì vậy tính năng cá nhân hóa đang phát triển rất mạnh mẽ và được sử dụng phổ biến trong thị trường quà tặng. Đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để các cửa hàng nắm bắt để xây dựng thương hiệu và kéo khách quay trở lại với store của mình.


Khách hàng có thể thiết kế riêng những món đồ nhằm mang đậm tính kỷ niệm hoặc thể hiện sự tôn vinh trong Ngày của Cha, chẳng hạn thay đổi tên, ngày kỷ niệm, thông điệp, hình ảnh gia đình. Điều này sẽ làm tăng giá trị và ý nghĩa của sản phẩm đó đối với khách hàng.


a father and a child playing videogames with personalized tshirts

Nếu các bạn đã quen thuộc với thị trường in theo yêu cầu, thì chắc bây giờ các bạn đã biết một số sản phẩm sẽ luôn là xu hướng cho bất kỳ dịp đặc biệt nào và đồng thời kết hợp với công cụ cá nhân hoá chắc chắn sẽ làm tăng sự độc đáo và giá trị của sản phẩm.


Ví dụ: áo phông, áo hoodie, ốp điện thoại, cốc và canvas. Chỉ cần chọn một trong số chúng (từ một nhà cung cấp uy tín), thêm một số thiết kế tùy chỉnh vào đó và bạn sẽ có hàng loạt sản phẩm lên kệ để sẵn sàng cho một mùa sale bùng nổ 🤯


Nhưng nếu bạn đang nghĩ đến một thị trường ít cạnh tranh hơn, hoặc bạn đã có cửa hàng riêng của mình và đang tìm kiếm cảm hứng để thêm một số sản phẩm mới, Customily sẽ mang đến cho cửa hàng bạn những điều mới mẻ mà bạn mong đợi.


Trong bài viết này, chúng tôi đã sưu tầm một số sản phẩm thú vị, có thể không quá phổ biến trên thị trường in ấn phẩm theo yêu cầu, nhưng bạn có thể tùy chỉnh rất dễ dàng khi sử dụng các công cụ tùy chỉnh chuyên nghiệp. 😎


Bài viết này mặc dù được chia sẻ để tạo nên cảm hứng cho Ngày của Cha, nhưng những sản phẩm được liệt kê dưới đây đều có thể được sử dụng cho hầu hết các dịp đặc biệt khác! Đây chính là phép màu của tùy chỉnh cá nhân hóa , bạn có thể biến đổi một sản phẩm đơn giản nhiều lần để phù hợp với tất cả các sự kiện mà bạn cần!


Hãy cùng xem các sản phẩm dưới đây sẽ là món quà tuyệt vời cho những người cha yêu quý trong năm nay nhé! ❗ Mẹo: Bạn có thể nhấp vào tên sản phẩm để thử xem chúng sẽ trông như thế nào khi bạn thêm tùy chỉnh trực tiếp vào đó!!



Các lựa chọn thuận tiện, dành cho những người cha công sở.

Hãy bắt đầu với một số lựa chọn có thể được sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như cốc để mang đến văn phòng, ví da ép đẹp hoặc đồng hồ rất độc đáo. Một đồ vật đơn giản có thể được biến thành một thứ đặc biệt chỉ bằng tuy chỉnh thêm lời nhắn hoặc bức hình ý nghĩa vào nó.



🔹Cốc thép không gỉ: Biến món quà đơn giản thành một món quà đặc biệt với các bức ảnh đẹp.

🔹Đồng hồ Blackwood/Maple: Thêm một thông điệp đặc biệt ở phía sau của chiếc đồng hồ.

🔹Ví da ép: Thêm tên vào một chiếc ví để làm nó đáng nhớ.



Bộ công cụ tiện dụng, dành cho những người cha thích tự làm mọi thứ trên đời.

Chúng tôi hiểu rằng có rất nhiều ông bố thích nấu ăn, làm vườn và sửa chữa những thứ đồ dùng bằng tay. Vì vậy đây là một số lựa chọn cho thị trường này mà chắc chắn sẽ có rất nhiều đơn đặt hàng!


🔹Chổi ướp gia vị và Xẻng rán: Thêm tên hoặc ngày tháng vào bộ dụng cụ nướng này.

🔹Tạp dề bàng da: Gắn một con tem độc đáo để tạo ra món quà hoàn hảo.

🔹Dao thép đen: Thêm tên vào và biến một con dao đơn giản thành một món đặc biệt.



Các mặt hàng từ da, dành cho những người cha cổ điển nhất.

Quà tặng làm bằng da luôn là một sự lựa chọn tốt lvà được đón nhận nhiều, bất kể dịp gì. Chỉ cần đảm bảo có các công cụ cần thiết để thêm tính cá nhân hóa cho loại sản phẩm này và đó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để kinh doanh.



🔹Dây đeo máy ảnh bằng da: Thêm tên vào dây đeo, món quà tuyệt vời cho những người yêu thích chụp ảnh.

🔹Móc chìa khóa da: Một món quà đơn giản, được chế tác với một thông điệp đặc biệt.

🔹Ốp Ví da: Vừa là ốp điện thoại vừa là ví tiền, tất cả trong một, món nào xịn mịn hơn này?



Những món quà đặc biệt, dành cho những người cha tinh tế

Nếu bạn muốn sang xịn mịn hơn, đây là những lựa chọn sang trọng (và đắt hơn một chút) cũng có thể được cá nhân hóa. Khi chúng tôi nói rằng BẤT CỨ THỨ GÌ đều có thể được tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, chúng tôi thực sự tin chắc vây!



🔹Hộp điếu xì gà: Thêm tên và một ngày đặc biệt vào món quà cổ điển này.

🔹Bộ Hộp bảo quản xì gà gỗ đỏ: Một món quà đáng nhớ với tùy chỉnh chạm khắc độc lạ.

🔹Bình đựng rượu Top Shelf: Thêm hình ảnh hoặc logo vào bình rượu.


Một số lựa chọn khác, dành cho những người cha mãi mãi không già 😉

Chúng tôi không muốn kết thúc danh sách quà tặng này mà không có một chút cảm hứng cho những người cha yêu thích trò chơi và thể thao (thế giới game cũng là một thị trường thú vị và đang phát triển đáng để khám phá!). Từ quần áo đến những thứ phức tạp hơn, đây là những lựa chọn bổ sung để bạn cân nhắc.



🔹Mũ đua xe: Một món quà tuyệt vời, với chút tùy chỉnh riêng biệt, dành cho những người yêu thể thao.

🔹Miếng dán gỗ cho PlayStation: Món quà tốt nhất dành cho game thủ, bảo vệ và tạo nét riêng PS4 của bạn.

🔹Áo thun tùy chỉnh vui nhộn: Tôi biết chúng tôi đã nói về việc chia sẻ các sản phẩm không quá phổ biến, nhưng món này là một ngoại lệ, nó khá phổ biến. Đây là món quà hoàn hảo cho những người cha hài hước thích cười! Chỉ cần có đầy đủ các công cụ phù hợp là có thể biến chuyển món đò này theo sở thích cá nhân ngay trong cửa hàng của bạn 😉



Quà Tặng: Bộ sưu tập Clipart Ngày của Cha 🎉

Nếu bạn không có bất kỳ thiết kế đặc biệt nào được lên kế hoạch cho dịp này, bạn vẫn có thể bán quà những sản phẩm quà tặng Ngày của Cha trong cửa hàng của mình.


Làm thế nào? Hãy sử dụng những thiết kế đa dạng và phong phú của Customily, bạn sẽ tạo ra những sản phẩm độc đáo chỉ trong tik tắc.


Nếu bạn là người dùng Customily, bạn sẽ có quyền truy cập vào Thư viện thiết kế tùy chỉnh, một bộ sưu tập tuyệt vời với các thiết kế clipart MIỄN PHÍ, tất cả đã sẵn sàng để áp dụng cho bất kỳ loại sản phẩm nào! 😍

Vì vậy, vấn đề chỉ là chọn những thiết kế mà bạn thích nhất và áp dụng chúng vào mô hình sản phẩm của bạn (lưu ý: chúng tôi có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu để bạn lựa chọn!) Thế là, Bạn đã sẵn sàng bắt đầu bán các sản phẩm cá nhân hóa cho Ngày của Cha ✨


Còn chần chờ gì nữa! Hãy khám phá một số ý tưởng về những thứ bạn có thể bán với những mẫu thiết kế từ Customily! 👇🏻



Bây giờ khi bạn đã được truyền cảm hứng, đã đến lúc thực sự khám phá trên các sản phẩm của riêng bạn! Có thể bạn sẽ sao chép một số ví dụ từ bài viết này, hoặc có thể chúng đã truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra một cái gì đó độc đáo và mới lạ! Điều quan trọng nhất là bạn biết rằng, với các công cụ tuỳ chỉnh cá nhân hóa, bạn có thể biến bất kỳ cửa hàng thông thường nào thành một cửa hàng độc lạ theo sáng tạo của bạn. Và bạn sẽ rất bất ngờ với những lợi ích mà công cụ tùy chỉnh mang lại! 💫


Đừng quên đăng tải một số banner tài trợ cho Ngày của Cha trên các trang mạng xã hội và trang chủ, để quảng bá các sản phẩm bán chạy nhất, và nếu có thể, hãy thực hiện thêm một số chiến dịch tiếp thị để đẩy mạnh cho doanh thu cửa hàng bạn.

Và nếu bạn muốn thêm tính cá nhân vào sản phẩm của mình giống như một số ví dụ ở trên, hoặc bạn muốn thử thiết kế clipart tuyệt vời của chúng tôi cho dịp lễ Ngày của Cha 💜 bạn có thể thử Customily MIỄN PHÍ trong 9 ngày trên cửa hàng Shopify của mình ngay bây giờ!!

Nếu không sử dụng Shopify? Đừng lo! Liên hệ với chúng tôi tại đây và yêu cầu bản demo miễn phí của bạn! Customily có thể được cài đặt trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào ✨


Thị trường cá nhân hóa đang ngày càng mạnh mẽ và Ngày của Cha là thời điểm tuyệt vời để ra mắt sản phẩm mới và tăng doanh số bán hàng của bạn!


Happy Selling!

0 comments
bottom of page