top of page
  • Writer's pictureQuynh

Cá nhân hóa sản phẩm theo yêu cầu với GELATO và Customily

Cập nhật tin tốt! 🎉

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng - GELATO đã đến với đại gia đình Customily! 🍧

Bây giờ bạn có thể tìm thấy danh mục sản phẩm từ Gelato một cách đầy đủ - tuyệt vời trong phiên bản Customily 2.0, đồng thời thiết kế và xuất bản các sản phẩm in theo yêu cầu nhanh hơn -dễ dàng hơn và tốt hơn bao giờ hết! 😊


Bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình thế giới sáng tạo chưa nào? 😉

Hãy cùng tìm hiểu phía dưới đây lý do tại sao làm việc với Gelato là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn!


Customily x Gelato blog banner

Đôi nét về Gelato 🍦

Bạn đang tìm đối tác In theo yêu cầu (POD) để biến ý tưởng của mình thành sản phẩm độc nhất của riêng bạn? Gelato ở đây để cùng với bạn hiện thực hóa chúng!


Họ là ai?

Gelato là một trong những mạng lưới in ấn và vận chuyển lớn nhất thế giới. Họ cung cấp nhiều sản phẩm cá nhân hóa, từ trang phục như áo phông, áo hoodie hoặc áo nỉ, đến đồ trang trí nhà cửa và phụ kiện với dịch vụ và in ấn chất lượng cao tại 33 quốc gia, tiếp cận hơn 5 tỷ khách hàng.


Tất cả các giai đoạn thực hiện sản phẩm bao gồm in ấn, đóng gói và vận chuyển sẽ được xử lý bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Nhờ mạng lưới của họ, khách hàng trên khắp thế giới có thể nhận được đơn đặt hàng của họ nhanh hơn và bền vững hơn do khoảng cách giao hàng ngắn hơn.


Tại sao nên chọn Gelato?

Dưới đây sẽ là một số lý do tại sao Gelato là giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn:


🍧 Sản xuất trong nước

Họ sản xuất và in ấn sản phẩm của bạn theo yêu cầu và tại hơn 100+ địa điểm trên toàn thế giới - tiếp cận khách hàng của bạn nhanh hơn đồng thời giảm chất thải, chi phí và lượng khí thải carbon.


🍧 Dễ sử dụng

Tích hợp cửa hàng Shopify của bạn với Gelato trong vài giây để bắt đầu tạo, bán và thêm sản phẩm vào cửa hàng của bạn.


🍧 Giảm rủi ro

Gelato được sử dụng miễn phí, không có đơn đặt hàng tối thiểu hoặc hàng tồn kho còn sót lại. Bởi vì các sản phẩm được thực hiện theo yêu cầu, bạn chỉ phải trả tiền cho những gì bạn bán.


🍧 Hỗ trợ khách hàng 24/7

Gelato không ngừng hỗ trợ bạn mở rộng quy mô kinh doanh của cửa hàng và tận dụng tối đa chức năng của Gelato để phát triển cửa hàng bạn một cách tốt nhất.


🍧 Được xây dựng để mở rộng quy mô kinh doanh của bạn

Sản xuất tại 33 quốc gia vì thế đảm bảo giao hàng đáng tin cậy và đúng hạn. Hoàn thành hơn 10+ triệu đơn đặt hàng cho hàng nghìn khách hàng.

🍧 Chất lượng vượt trội

Tạo ấn tượng lâu dài với khách hàng của bạn bằng công nghệ tiên tiến và vật liệu có nguồn gốc từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành.


Personalized mug with dogs for Christmas

Bây giờ, bạn đã biết tất cả những lợi ích của việc có Gelato làm nhà cung cấp dịch vụ in theo yêu cầu của mình, bật mí là bạn có thể thêm các thiết kế tuyệt vời và cả các tùy chọn cá nhân hóa vào sản phẩm của họ với sự trợ giúp của Customily.


Với sự hợp tác tuyệt vời này, cửa hàng bạn sẽ luôn luôn sẵn sàng mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua và sử dụng sản phẩm tốt nhất. 😉

Vẫn còn chần chờ? 😊

Hãy cùng khám phá tất cả những lợi thế cạnh tranh mà bạn sẽ có khi hợp tác với Gealato và Customily! 💜 Thiết kế sản phẩm nhanh chóng, đơn giản:

Với công nghệ Customily phiên bản 2.0, thật dễ dàng và nhanh chóng để tạo ra một sản phẩm cá nhân hóa phức tạp. Bạn có thể tạo một thiết kế hoặc sử dụng một thiết kế từ thư viện thiết kế của Customily và áp dụng chúng cho bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tất cả các tùy chọn cá nhân hóa sẽ được tạo tự động!

💜 Quy trình được tối ưu và đơn giản hóa:

Bạn có thể tìm thấy danh mục sản phẩm Gelato trên Customily, vì vậy bạn không cần tạo trước sản phẩm trên cửa hàng Shopify. Chỉ cần chọn một sản phẩm, thêm các tùy chọn thiết kế và cá nhân hóa rồi xuất bản sản phẩm đó lên Shopify. Khi một đơn đặt hàng được đặt, nó sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức với ứng dụng Gelato để xử lý.

💜 Cải thiện tỷ lệ sửa đổi cho phép nâng cao trải nghiệm khách hàng:

Mục tùy chỉnh cung cấp khách hàng các bản xem trước sản phẩm trực tiếp trong khi họ tùy chỉnh sản phẩm, điều này giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng tốt hơn.


💜 Bộ sưu tập và thiết kế clipart miễn phí:

Customily có một bộ sưu tập các mẫu thiết kế và clipart miễn phí mà bạn có thể sử dụng để tạo ra một sản phẩm được cá nhân hóa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

💜 Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp:

Đội ngũ hỗ trợ tại Gelato và Customily có sẵn bằng cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt để trợ giúp về cấu hình, đặt hàng và vận chuyển sản phẩm.

💜 9 ngày dùng thử MIỄN PHÍ:


Customily x Gelato personalization

📌 “Bộ đôi” này hoạt động như thế nào?

Hãy cùng tận dụng lợi thế của sự hợp tác tuyệt vời này, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau!

  • Cài đặt Gelato trong cửa hàng Shopify của bạn!

  • Cài đặt Customily trong cửa hàng Shopify của bạn! 😉

  • Truy cập Tuỳ chỉnh 2.0 🚀

  • Vào TẠO SẢN PHẨM MỚI. “CREATE NEW PRODUCT”

  • Chọn GELATO làm nhà cung cấp POD của bạn!

  • Chọn một sản phẩm từ danh mục của Gelato.

  • Chọn một thiết kế từ thư viện của Customily (hoặc tạo nên thiết kế của riêng bạn trước đó!)

  • Chỉnh sửa sản phẩm (nếu cần).

  • Xuất bản chúng và.. Bắt đầu lên kệ nào!

  • Sau khi khách hàng mua hàng, đơn hàng sẽ tự động được gửi đến Gelato để thực hiện! 🚚


Sẵn sàng để bắt đầu hành trình cá nhân hóa của bạn? 😉

Bạn có thể bán các sản phẩm in theo yêu cầu được cá nhân hóa trong vài phút!


Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ khuyến khích và hỗ trợ bạn với những bước đi đầu tiên trên con đường kinh doanh dịch vụ in theo yêu cầu của mình! 🚀


Với sự trợ giúp của GelatoCustomily, việc bán các sản phẩm được cá nhân hóa dễ dàng hơn bạn nghĩ. Hãy thử và tận hưởng việc kinh doanh của cửa hàng “vít” lên như thế nào! 😉


Happy selling and Customizing! ✨

0 comments
bottom of page