top of page
Writer's pictureQuynh

Các sản phẩm và thiết kế dẫn đầu xu hướng POD 2024 💫

Mặc dù thị trường Print On Demand chỉ mới phát triển trong vòng vài năm trở lại đây, nhưng số lượng sản phẩm đang ngày càng trở nên đa dạng và độc đáo hơn. Có nhiều sản phẩm mới mẻ giúp seller bán cả triệu sales nhưng nhanh chóng “hết thời” nhưng cũng có nhiều sản phẩm dù đã “nhẵn mặt đặt tên” nhưng vẫn đem lại lợi nhuận ổn định qua nhiều mùa sales. 


Và trong vài năm gần đây, từ khóa “cá nhân hóa sản phẩm” đang có tác động đáng kể đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng và dần thay đổi phương thức hoạt động của ngày càng nhiều doanh nghiệp. Hơn bao giờ hết, “cá nhân hóa” chính là cách mà người bán hàng có thể đáp ứng nhu cầu của muôn vàn vị khách. 


Theo báo cáo của Deloitte, hơn 50% khách hàng quan tâm đến việc mua các mặt hàng được cá nhân hóa. Khách hàng sẽ sẵn lòng chi trả nhiều tiền hơn cho chúng.


Nhưng, khi chúng ta nói về kinh doanh in theo yêu cầu, chúng ta có thể dành hàng giờ để suy nghĩ về các niches, sản phẩm và thiết kế khác nhau.


Hãy cùng khám phá các sản phẩm và thiết kế dẫn đầu xu hướng 2024 qua bài blog này để bùng nổ doanh thu tại cửa hàng nhé! 💪🏻💪🏻


print on demand trends

Các Sản Phẩm In Theo Yêu Cầu Đang Hot Nhất Năm 2024

Một số xu hướng vẫn mạnh mẽ qua các năm. Vào dịp Giáng sinh, các món trang trí sẽ bán rất chạy 🎄, hoặc vào ngày Valentine, chúng ta mua hoa và sô cô la 💐🍫. Nhưng các xu hướng khác thay đổi qua các năm, những mốt mới nổi lên và những mốt cũ dần phai nhạt.


Các Sản Phẩm In Theo Yêu Cầu Cho Thú Cưng

Vào năm 2022, người dân tại Hoa Kỳ đã chi tiêu lên đến 136,8 tỷ USD cho thú cưng của họ. Con số này tăng thêm 13 tỷ USD so với năm 2021. Dự kiến sẽ tăng trưởng từ 6,01 tỷ USD vào năm 2022 lên 9,18 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5,44% trong giai đoạn dự báo (2023-2030)📈


🌸Với những tiềm năng to lớn từ thị trường sản phẩm dành cho pet, Customily xin chia sẻ đến các các ace seller một số sản phẩm có lượng tìm kiếm nhiều là quần áo custom hình thú cưng, tank top cho thú cưng, hat, mug, t-shirt đôi cho pet và pet owner…


🌟Lúc này, những mẫu thiết kế mang xu hướng đáng yêu, “petty”,…sẽ là sự lựa chọn được ưa thích. Nắm bắt được điều này, Customily luôn sẵn sàng hỗ trợ các anh em seller với bộ sưu tập clipart đa dạng, màu sắc cùng với việc tùy chỉnh hình ảnh, thiết kế, văn bản nhằm đáp ứng nhu cầu sáng tạo không giới hạn của anh em cùng khách hàng của mình.


Hãy xem qua các sản phẩm thú cưng in theo yêu cầu phổ biến nhất mà bạn có thể bán:


🧥 Quần áo thú cưng: Áo tank top, áo sơ mi, áo khoác và áo len, giữ cho những người bạn lông xù của chúng ta ấm áp. Nhưng cũng nhìn chúng đáng yêu phải không?


🏷️ Dây cổ và thẻ: Xu hướng hàng đầu cho năm 2024 là cá nhân hóa các phụ kiện này với văn bản được quy định bởi khách hàng và các thiết kế phổ biến.


🐾 Dây đai và dây xích: Những sản phẩm này đảm bảo an toàn cho thú cưng của chúng ta khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Chúng ta phải sử dụng chúng khi đi dạo, tại sao không làm cho nó thêm vui và xinh xắn?


🛏️ Giường và chăn thú cưng: Trang trí với các biểu tượng đáng yêu và hài hước, giường và chăn thú cưng phản ánh các xu hướng in nổi bật nhất. Nhận ra sự quan trọng của một giấc ngủ ngon cho những người bạn lông xù của chúng ta, việc cung cấp một loạt các sản phẩm thú cưng in theo yêu cầu không chỉ tăng doanh số bán hàng mà còn đảm bảo sự tương tác kéo dài với khách hàng.


🍽️ Chén: Một sự cần thiết cho bữa ăn hàng ngày của mỗi thú cưng, được cá nhân hóa với tên của thú cưng để tạo ra một chút phong cách thêm.


🐶 Cà-vạt thú cưng: Các mảnh vải đơn giản nhưng đáng yêu, quấn quanh cổ của thú cưng.




Trang sức

Trong năm 2023, thị trường trang sức toàn cầu đạt mức 298,4 tỷ đô la. Một điều thú vị là 88% doanh số này được dự kiến sẽ đến từ các mặt hàng không sang trọng 💎. Sự chuyển đổi này hướng về các xu hướng cá nhân hóa, kết hợp với việc sử dụng rộng rãi của in theo yêu cầu, cho thấy nhu cầu thị trường đối với các lựa chọn giá cả phải chăng và dễ tiếp cận.


Khi nghĩ đến năm 2024, việc tập trung vào việc bán trang sức in theo yêu cầu, đặc biệt là vào các dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha, Ngày Valentine, kỷ niệm và nhiều dịp khác, là một động thái thông minh. Tạo ra những mảnh độc đáo có thể mang lại cho bạn tỷ suất lợi nhuận cao nhất.


⚡️Đồng thời để mang lại một trải nghiệm vượt trội tại cửa hàng, các doanh nghiệp trong ngành hàng trang sức đang nỗ lực tạo ra các tuỳ chỉnh riêng biệt, nhằm đáp ứng những sở thích và phong cách sống độc đáo của mỗi người khách hàng. Nhu cầu về phụ kiện cá nhân hóa đã tăng vọt trong những năm gần đây. Dự đoán cho thấy có thể có mức tăng trưởng CAGR 8,2% giữa 2023 và 2030 (Báo cáo Nghiên cứu Thị trường Trang sức Cá nhân hóa Toàn cầu năm 2022).


✅ Vòng đeo tay: Hãy nghĩ đến vàng, bạc, thép không gỉ và dây da. Tất cả các vật liệu mà bạn có thể dễ dàng in trên đó.


✅ Dây chuyền: Một lần nữa, vàng, bạc, và cả titan được khắc cung chiếm lĩnh vì sự quý giá và ý nghĩa. Khách hàng của bạn có thể điều chỉnh thêm bằng cách in ảnh của họ lên bề mặt, tạo ra một tác phẩm độc đáo.


📌 Mẹo: Người mua trang sức thường yêu thích các cửa hàng làm cho việc cá nhân hóa thẻ thông điệp trở nên dễ dàng. Liên kết hai sản phẩm này có thể cải thiện trải nghiệm mua sắm và giữ cho khách hàng của bạn quay lại mua hàng nhiều hơn.




Đồ dùng trang trí nhà cửa

Dựa trên thông tin từ nghiên cứu Trang Trí Nội Thất Trực Tuyến Toàn Cầu, thị trường trang trí nội thất được dự kiến sẽ trải qua một tỷ suất tăng trưởng hàng năm ổn định (CAGR) mạnh mẽ là 21,2%, đạt mức ấn tượng 612,5 tỷ đô la vào năm 2030 🚀

Khi nói đến in theo yêu cầu, người tiêu dùng đang tìm kiếm các sản phẩm cao cấp như vải trang trí nhà cửa, sàn nhà, trang trí tường và đèn chiếu sáng.


Đối với các doanh nhân, các lĩnh vực và xu hướng mới nổi cung cấp những cơ hội tuyệt vời 💪


🔲 Bảng Nhựa Acrylic: Những mảnh đẹp mắt với lớp hoàn thiện sang trọng và bóng bẩy hoạt động tốt cho cả mục đích trang trí và kỷ niệm. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này tại đây.


☕ Ly Cà Phê: Một mặt hàng cốt lõi trong thị trường trang trí nội thất với số lượng bán hàng cao nhất. Ngoài việc là một mặt hàng cần thiết, nó còn là một món quà ý nghĩa và một hình ảnh lưu niệm đáng trân trọng.


🎨 Tranh Canvases và Poster: Đa dạng về giá cả và phong cách, từ rẻ đến xa xỉ và từ phong cách tối giản đến cổ điển. Đừng cố gắng bao quát mọi thứ từ đầu. Bắt đầu mạnh mẽ trong một lĩnh vực và mở rộng dần doanh nghiệp của bạn.


🖼 Tranh In Trên Kim Loại: Đây là một sản phẩm tương đối mới trên thị trường. Đây có thể là một cơ hội tốt để trở thành một trong những người đầu tiên trước khi nó trở thành một trào lưu lớn.


🧧 Decal Trang Trí Tường: Lựa chọn lý tưởng thay thế cho tranh vẽ và bức tranh truyền thống. Chúng rẻ tiền, nhẹ nhàng và đẹp mắt hơn, làm cho chúng hoàn hảo cho người thuê nhà.



📌 Lưu ý: Các khu vực đang phát triển nhanh nhất là châu Á-Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và châu Âu. Mong đợi các sản phẩm trang trí nội thất trong nhà và thân thiện với môi trường sẽ chiếm ưu thế trên thị trường.


Hơn nữa, với mong muốn ngày càng tăng về không gian sống độc đáo, mọi người đang chuyển sang các sản phẩm trang trí nội thất in theo yêu cầu để thêm một chút cá nhân hóa. Tăng cường cửa hàng đồ nội thất của bạn với những ý tưởng chuyên môn phải có này:


🧿 Thảm : thị trường thảm đã được định giá 7,2 tỷ đô la vào năm 2022. Khách hàng ưa thích các sợi tự nhiên, không trượt, chống bẩn và đặc biệt là thảm chân cho thú cưng được cá nhân hóa (vâng, luôn quay trở lại các sản phẩm cho thú cưng, chúng không phải là tốt nhất sao?).


🧣 Chăn, Gối và Đệm: Những sản phẩm này là cổ điển mà chúng ta luôn sử dụng để cảm thấy thoải mái ở nhà, nhưng chúng cũng là một yếu tố trang trí tuyệt vời. Hãy theo kịp xu hướng bằng cách kết hợp các ý tưởng thời trang mới nhất vào các màu sắc chính và cấu trúc của gối và chăn. Đối với đệm, các loại vải có cấu trúc, màu sắc ấm áp và an ủi, các điểm nhấn mạnh mẽ và các tông màu vui vẻ là xu hướng nóng cho năm 2024.


🕯 Nến: Trong năm 2023, xu hướng tìm kiếm cho nến trong lọ thủy tinh vẫn duy trì ổn định cao, đặc biệt là có một sự tăng đáng kể vào quý IV. Hãy xem xét một cuộc thử nghiệm trước khi cung cấp chúng hàng loạt.


🥛 Coaster: Nâng cao mua sắm đồ uống của bạn bằng cách thêm miếng chặn cá nhân hóa, tạo ra bộ sưu tập hoàn hảo.




Phụ kiện thời trang

Khi nói đến phong cách, phụ kiện là điểm nhấn cuối cùng làm cho bất kỳ trang phục nào cũng trở nên độc đáo. Bạn có thể đã thấy nhiều người bán những món đồ như mũ, balô và khăn bandana. Nhưng điều gì đáng để kiểm tra?


Khi chúng ta bước vào năm 2024, hãy để ý đến những xu hướng thú vị này:


🤘 Huy hiệu cá nhân hóa: Mọi người đang tìm kiếm khoảng 27.1k lần mỗi tháng tại Hoa Kỳ. Kết hợp chúng với quần áo thời trang và bán chúng số lượng lớn để tăng doanh số bán hàng của bạn.


🧦 Tất: Chúng là một cú hit quanh năm, mặc dù mùa bận rộn nhất là vào cuối năm. Tất được thêu, hiện đại và vui vẻ, đang thịnh hành.


👒 Mũ len: Một chút theo mùa, nhưng vẫn là một dòng sản phẩm mới và hứa hẹn. Đặc biệt là những người ở những nơi có mùa đông dài như Mỹ hoặc châu Âu thích mũ len với hình thêu, in toàn bộ hoặc nhãn.


🎩 Mũ nón: Lĩnh vực này có thể mang lại lợi nhuận tốt. Chọn một nhóm, như những người hâm mộ phong cách unisex, và thiết kế một cái gì đó đặc biệt cho họ.


👣 Dép: Hãy sáng tạo bằng cách đặt các mẫu dành cho bãi biển hoặc tiệc tùng lên dép lê. Làm cho chúng cho mọi người: trẻ em, nam giới, phụ nữ, gia đình, bạn đặt tên cho nó.




Phụ kiện thể thao

Tham gia các hoạt động tập luyện là một trong những cách tốt nhất để duy trì một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh. Hiện nay, có khoảng 300 triệu người tập yoga trên toàn thế giới. Tập thể dục và chạy bộ đứng đầu danh sách các bài tập phổ biến nhất trên toàn cầu, tiếp theo là đạp xe, bóng đá và bơi lội. Điều này mang lại nhiều cơ hội thú vị cho các sản phẩm thể thao in theo yêu cầu.


🧘‍♀️ Đối với những người đam mê yoga, hãy cân nhắc cung cấp các sản phẩm như thảm yoga, quần legging, quần yoga, túi đựng, chăn yoga và túi xách duffle.


🏋️‍♀️ Đối với những người yêu thích thể hình, các sản phẩm như dụng cụ tập gym, bình giữ nhiệt, ba lô, mũ, băng quấn khuỷu tay và khăn tập là những lựa chọn tuyệt vời.


🏃‍♂️ Những người chạy bộ có thể quan tâm đến áo thun, túi xách, giày, băng đô và đồng hồ thông minh.


🚴‍♀️ Những người đạp xe có thể thích các sản phẩm như áo dài tay, băng chân, kính đeo gọng kín, áo khoác nhẹ, túi đeo hông đi đường mòn, và nhiều hơn nữa.


⚽ Những người đam mê bóng đá có thể bị thu hút bởi đồng phục đội, găng tay, ống bảo vệ chân, tất dài và các thiết bị khác.


🏊‍♀️ Những người bơi lội có thể thấy ba lô đeo cả lưng, kính bơi, khăn tắm và mũ bơi là những lựa chọn hấp dẫn.



📌 Mẹo: Bao gồm các sản phẩm du lịch, vì nhu cầu thay thế hoặc mua mới đang là xu hướng. Hãy cân nhắc thêm vào các sản phẩm như vali, vỏ bọc vali, túi du lịch, ví đựng hộ chiếu và thẻ hành lý vào chiến dịch của bạn để tăng thêm hiệu quả ✈️



Trang phục

Khi nói đến in theo yêu cầu, trang phục đã là một lĩnh vực lớn ngay từ đầu và tiếp tục là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất. Triển vọng cho quần áo là tích cực vì nhu cầu về các sản phẩm này ngày càng tăng.


Nhiều người bán đã kiếm được rất nhiều tiền với các mặt hàng sau:


👕 Áo thun: Thiết kế vintage, hoài niệm, Barbie (ngay cả vài tháng sau khi phim ra mắt!), và các thiết kế tương lai sẽ tạo nên làn sóng vào năm 2024. Hãy chuẩn bị sẵn chúng để bắt kịp xu hướng.


🏋️‍♀️ Trang phục thể thao và Athleisure: Như chúng tôi đã đề cập ở phần trước, dòng sản phẩm này đang bùng nổ nhờ phong trào tích cực về cơ thể và các đổi mới công nghệ.


👖 Quần legging: Ông vua của ngành công nghiệp trang phục. Một số người bán thậm chí đã xây dựng các cửa hàng triệu đô chỉ bằng cách bắt đầu với quần legging.


🧥 Áo hoodie và áo sweatshirt: Bán loại mỏng cho mùa hè hoặc mùa thu, và loại dày hơn cho mùa đông. Hãy suy nghĩ sáng tạo và làm khán giả của bạn bất ngờ với những thiết kế đỉnh cao.


💪 Áo tank top: Chúng đang chiếm lĩnh thị trường thời trang với nhiều kiểu dáng, họa tiết và thiết kế đa dạng. Sự linh hoạt và giá cả phải chăng của chúng khiến chúng trở thành một sản phẩm hot. Đừng nghĩ đến áo trắng đơn giản của Bruce Willis trong Die Hard, hãy mở rộng suy nghĩ của bạn.



📌 Mẹo bổ sung: Hãy để ý đến trang phục unisex, đặc biệt khi Gen Z đang chiếm lĩnh thị trường. Thời trang không phân biệt giới tính như quần jogger, áo bomber, áo thun và các sản phẩm oversized là những điểm khởi đầu tuyệt vời. Và đừng quên, việc đón đầu xu hướng thời trang bền vững có thể là chìa khóa giúp bạn dẫn đầu thị trường.



Phụ kiện công nghệ

Các chuyên gia dự đoán những điều lớn lao cho thị trường phụ kiện điện thoại di động toàn cầu, ước tính tăng từ 90 tỷ USD vào năm 2023 lên 139,2 tỷ USD vào năm 2032. Tò mò về những ý tưởng công nghệ in theo yêu cầu có thể mở đường cho doanh thu đột phá vào năm 2024? Hãy khám phá một số động lực trong thị trường này! 👇


📱 Ốp lưng điện thoại: Một món đồ không thể thiếu cho tất cả các loại điện thoại thông minh. Ốp lưng cá nhân hóa không chỉ giữ cho điện thoại luôn trong tình trạng tốt mà còn giúp người dùng thể hiện cá tính. Thị trường này sẽ không bão hòa sớm, khiến năm 2024 là thời điểm vàng để bạn tham gia.


🎧 Ốp tai nghe AirPod: Nổi bật là phụ kiện tai nghe bán chạy hàng đầu, đặc biệt là với trọng tâm vào cá nhân hóa. Tùy chỉnh đang thúc đẩy sự phát triển trong phân khúc này, vì vậy việc khám phá ngách tiềm năng này đáng để cân nhắc.


🖱️ Tấm lót chuột cho game thủ: Một không gian sáng tạo đáng để khám phá, chủ yếu dành cho những người đam mê trò chơi. Thiết kế theo chủ đề trò chơi hoặc nhân vật có thể biến tấm lót chuột đơn giản thành góc chơi game thú vị (bạn có mong chờ sự ra mắt của Grand Theft Auto mới như tôi không?😅).


💻 Phụ kiện laptop: Danh mục này bao gồm vỏ bọc, ốp và miếng dán, phục vụ các đối tượng đa dạng như game thủ, du khách và sinh viên.


🔵 Tay cầm Popsocket: Theo xu hướng in theo yêu cầu, những tay cầm này đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây nhờ tính đa dụng của chúng. Khi các công dụng của chúng ngày càng tăng, sự phổ biến của chúng cũng vậy.




Trong một thị trường đang trên đà tăng trưởng đáng kể, việc tận dụng những ý tưởng công nghệ này có thể là chìa khóa để tăng biên lợi nhuận của bạn vào năm 2024.



Sản phẩm cho ngày lễ và sự kiện đặc biệt

Có những xu hướng ngủ yên suốt cả năm, như một con gấu đang ngủ đông. Nhưng khi chúng thức dậy, khi đến đỉnh điểm, điều đó xứng đáng cho cả năm. Chúng ta đang nói về các ngày lễ quốc gia và quốc tế, các ngày kỷ niệm, các mùa và thậm chí là các sự kiện thể thao quan trọng.


Những sự kiện thể thao nào có thể quan trọng đến vậy? Chà, năm 2024 thật đặc biệt. Hãy cùng xem:


🏈 Super Bowl (Tháng Hai).

🏆 Giải vô địch UEFA Euro lần thứ 17 tại Đức (Tháng Sáu)

🏆 Copa América lần thứ 48 tại Hoa Kỳ (Tháng Sáu)

🏅 Thế vận hội mùa hè lần thứ XXXIII tại Paris (Tháng Bảy)


Nhưng không phải ai cũng là fan thể thao. Đừng bỏ lỡ các mùa mua sắm quan trọng nhất và những sản phẩm có lợi nhuận cao:


🎉 Năm mới: Thiệp chúc mừng, trang trí nhà cửa, quần áo, v.v.

💖 Ngày Valentine (14 Tháng Hai): Áo thun, cốc, bảng acrylic, trang sức, v.v.

👩‍👦 Ngày của Mẹ (12 Tháng Năm): Thiệp, hoa, trang sức, tranh canvas, v.v.

🏳‍🌈 Tháng Tự hào (Tháng Sáu): Các loại quần áo, cờ, băng đô, v.v.

👨‍👧 Ngày của Cha (16 Tháng Sáu): Thiệp, sách, ví, sổ da, v.v.

🗽Ngày Quốc khánh Mỹ (4 Tháng Bảy): Thiết kế cờ Mỹ có thể xuất hiện ở bất cứ đâu.

🎃 Halloween (31 Tháng Mười): Trang phục Halloween, mặt nạ, đồ trang trí, v.v.

🎄 Giáng sinh (25 Tháng Mười Hai): Đồ trang trí, tất, áo len xấu xí, v.v.



📌 Mẹo: Black Friday (29 Tháng Mười Một). Đây là thời điểm tốt nhất để khởi động các chiến dịch tri ân khách hàng. Hãy cung cấp cho họ chương trình khuyến mãi lớn nhất để xây dựng lòng trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.



Xu hướng thiết kế in theo yêu cầu năm 2024

Chúng ta đã đề cập đến những sản phẩm sẽ có tác động lớn nhất đến lợi nhuận của bạn vào năm 2024. Bây giờ, những thiết kế và phong cách nào sẽ giúp tăng thêm lợi nhuận đó?


Những ý tưởng thiết kế hot nhất cho tác phẩm in theo yêu cầu

Có một số yếu tố mà chúng ta có thể tìm thấy như các mẫu lặp lại trong nhiều sản phẩm thịnh hành. Hãy cùng điểm qua chúng!


📷 Tải ảnh lên: Việc cung cấp tính năng tải ảnh nhanh với các hiệu ứng phổ biến như cắt khuôn mặt, xóa phông nền, hoạt hình và bộ lọc đen trắng có thể giúp thu hút một loạt khách hàng.


👯 Bạn thân: Với sự trợ giúp của ứng dụng cá nhân hóa, bạn có thể tạo ra các thiết kế độc đáo với clipart trong đó khách hàng chọn số lượng bạn bè, trang phục, màu tóc và nhiều thứ khác để tạo ra một món quà tuyệt vời cho người bạn thân hoặc cả nhóm của họ.


💑 Cặp đôi: Điều tương tự cũng áp dụng cho các cặp đôi. Bạn có thể sử dụng clipart của họ với trái tim, cặp đôi nắm tay, cụm từ hoặc câu trích dẫn, bản đồ đường phố và sao, và nhiều thứ khác (đừng quên thú cưng của họ!)


🔄 Lặp từ: Đây là một xu hướng nóng trong số những người tiêu dùng trẻ tuổi. Chỉ cần kết hợp một cụm từ ngắn và lặp lại nó trên nhiều dòng để có một thiết kế trực quan hấp dẫn và hợp thời trang.


✏️ Thêm văn bản và câu trích dẫn: Tùy chỉnh văn bản và câu trích dẫn là cách dễ nhất để làm cho thiết kế của bạn trở nên độc đáo và thú vị. Bạn có thể thu thập các cụm từ hoặc câu trích dẫn thịnh hành, sau đó thay đổi phông chữ, kích thước, khu vực in, v.v.


🐾 Động vật và thú cưng: Phác thảo đầu thú cưng, chân dung thú cưng hoặc con người với thú cưng là những xu hướng thời trang nhất. Thật khôn ngoan khi tạo ra các thiết kế của những loài thú cưng phổ biến nhất, chẳng hạn như chó, mèo, thỏ, chim, ngựa và các loài gặm nhấm nhỏ. Và tất nhiên, ở đây bạn cũng có thể tận dụng tối đa clipart.



Chưa đủ cho bạn đúng không?

Tuyệt vời! Bởi vì chúng ta vẫn còn một vài ý tưởng nữa. Hãy xem chúng nhé 👇


🖼️ Cảnh quan: Nắm bắt tinh hoa của cảnh quan qua tranh vẽ, tác phẩm nghệ thuật, hoặc ảnh phong cảnh là một hit cho các bức tranh canvas, thảm yoga, hoặc trang trí tường. Cho dù bạn tự tạo ra hoặc đầu tư vào các tác phẩm có bản quyền đang thịnh hành, việc đa dạng hóa sản phẩm của bạn là chìa khóa.


🦸 Nhân vật hoạt hình và siêu anh hùng: Sở thích theo quốc gia và độ tuổi có thể rất khác nhau, nhưng tất cả trẻ em (và một số người lớn) đều yêu thích các nhân vật trong truyện Disney như Công chúa Jasmine hoặc Elsa, trong khi các siêu anh hùng như Người Nhện không bao giờ lỗi thời.


🌀 Hiệu ứng 3D: Những người mua trẻ tuổi thường có xu hướng biến các hình ảnh 2D thành cảnh quan ba chiều để tạo ra các áo thun, cốc, ly, kính mát, v.v. thật cool.


🎨 Nét vẽ cọ: Có nhiều loại nét vẽ cọ, và mỗi loại đóng góp vào hiệu ứng tổng thể. Bạn có thể thử nghiệm với các loại cọ và màu sắc khác nhau để tạo ra loại tốt nhất, cũng như thêm các câu trích dẫn hoặc yếu tố khác.


🌐 Văn hóa đại chúng: Văn hóa đại chúng là tập hợp tất cả các hình thức nghệ thuật, phong tục và giải trí. Khi ít nhất một yếu tố thay đổi, các xu hướng mới có thể xuất hiện. Nó giống như một cái cây từ đó các nhánh mới tiếp tục mọc ra, không cái nào loại bỏ cái trước đó mà mở rộng toàn bộ. Bạn có thể tạo ra vô số thiết kế tùy chỉnh dựa trên các xu hướng xuất hiện mỗi ngày trong các bộ tộc đô thị khác nhau, trên mạng xã hội và cả trong những truyền thống vẫn còn tồn tại.


Một ví dụ rõ ràng là âm nhạc. Mỗi người đều độc đáo và xác định với các phong cách, bài hát hoặc ban nhạc khác nhau.


Một số cặp đôi hoặc bạn thân có một bài hát đại diện cho họ. Còn gì tuyệt vời hơn khi biến nó thành bất hủ? Các thiết kế như máy phát media đã phát triển mạnh mẽ từ năm ngoái và sẽ tiếp tục là xu hướng hàng đầu vào năm 2024. Bạn có thể xem một số ví dụ trong cửa hàng demo của chúng tôi.


💰 Crypto: Thế giới tiền điện tử đã phát triển không ngừng trong vài năm qua, và tất cả các dấu hiệu đều cho thấy nó sẽ tiếp tục như vậy. Từ meme đến câu nói, trò đùa và biểu tượng, có thể tạo ra nhiều thiết kế vui nhộn cho ngách này đang mở rộng. Bạn có thể tưởng tượng một loại tiền điện tử với khuôn mặt của bạn trên đó không?




Dự báo xu hướng thiết kế năm 2024

Việc tạo ra một phong cách thiết kế cho phép bạn sắp xếp các yếu tố, màu sắc và phông chữ một cách hoàn hảo, phát triển tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn và mượt mà. Hãy cùng khám phá các xu hướng in theo yêu cầu bùng nổ vào năm 2024 👇


😄 Thiết kế hài hước về cuộc sống hàng ngày: Các minh họa hoặc hình ảnh đại diện cho công việc hàng ngày, học tập hoặc thú cưng kèm theo các câu trích dẫn và meme có sự nhận diện cao sẽ có tác động lớn đến khán giả.


⬜ Phong cách tối giản: Xu hướng này không mới, nhưng vẫn rất thịnh hành. Nó tập trung vào sự đơn giản và tính hữu dụng. Chi tiết và những thứ thừa thãi bị loại bỏ.


📺 Phong cách Vintage và Retro: Một lần nữa, đây không phải là xu hướng mới. Nhưng mỗi năm, ý nghĩa của nó lại thay đổi. Những gì mới hôm nay sẽ trở thành cổ điển hoặc retro vào ngày mai. Luôn có không gian cho sự đổi mới!


🔳 In đen trắng: In đen trắng không bao giờ lỗi thời. Những thiết kế nổi bật theo phong cách này nên tập trung vào bố cục vững chắc, biểu cảm, độ tương phản cao, sắc thái màu hoặc một màu duy nhất thu hút sự chú ý từ phần đen trắng của phần còn lại.


🖍 Nghệ thuật doodle: Doodle chỉ đơn giản là một bản vẽ đơn giản được tạo thành từ các đường và hình dạng trừu tượng ngẫu nhiên. Hãy vẽ bất cứ gì bạn thấy, ở bất cứ đâu bạn muốn.


💥 Nghệ thuật ảo giác: Loại nghệ thuật này có thể bao gồm các hình ảnh vặn vẹo, màu sắc sáng, phổ màu đầy đủ và thậm chí là hoạt hình.


🎨 Pastel/Monochrome: Chủ đề gắn liền với một màu chính trong các sắc thái khác nhau. Bằng cách tránh xa các lựa chọn sơn điển hình, bạn mở ra cánh cửa cho sự sáng tạo và trí tưởng tượng hơn bằng cách sử dụng các biến thể màu sắc nhẹ nhàng, dịu dàng và nhạt.


🔄 Gradient: Gradient là sự chuyển đổi màu sắc mượt mà từ đầu này sang đầu kia. Đây là một cách tuyệt vời để thêm sự thú vị về mặt thị giác vào các thiết kế của bạn.


🤙 Năng lượng tích cực: Những thiết kế này mang lại năng lượng tích cực và dễ chịu. Màu vàng, xanh lá cây, đỏ và cam có thể mang lại sự sáng sủa, linh hoạt, ấm cúng và niềm vui.


🤖 Thiết kế tương lai: Hiển thị thế giới tương lai (và tất cả các khả năng của nó, hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa!). Hãy nghĩ đến việc thêm hình ảnh của các thiết bị kỳ lạ, máy móc, thế giới ảo, phi hành gia, robot, trí tuệ nhân tạo và các thứ khác. Hãy chú ý đến sự phát triển của các công cụ tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo như Mid-Journey và DALL-E, sự phát triển của chúng đã bùng nổ và đây chỉ là sự khởi đầu.





Những ý tưởng kinh doanh hiệu quả nhất để thúc đẩy doanh số bán hàng vào năm 2024

Hành vi tiêu dùng thay đổi từ năm này sang năm khác, và các thế hệ mới đang gia nhập hàng ngũ thương mại điện tử, vì vậy điều quan trọng là phải chú ý đến những thay đổi, dù đôi khi chúng có thể nhỏ nhặt đến đâu.


Vậy, nên tập trung vào đâu vào năm 2024? Nhiều cửa hàng in theo yêu cầu đã đạt được lợi nhuận lớn bằng cách chú ý đến các điểm sau:


✨ Giới thiệu các tùy chọn cá nhân hóa: Cải thiện đáng kể trải nghiệm mua sắm của khách hàng bằng cách thêm một công cụ cá nhân hóa sản phẩm cho phép họ tạo ra các thiết kế của riêng mình cho các sản phẩm in theo yêu cầu một cách nhanh chóng và dễ dàng.


🖨 Thiết kế cho in ấn dệt kỹ thuật số: Sử dụng công nghệ in ấn mới nhất bằng cách kết hợp các hình ảnh độ phân giải cao và đồ họa vector có thể mở rộng, lưu ý đến các đặc điểm của vải.


♻ Khám phá các ngách bền vững: Dẫn đầu xu hướng bằng cách giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường, bao bì bền vững và các tùy chọn vận chuyển có ý thức về môi trường.


📱 Tối ưu hóa cho mua sắm trên di động: Nâng cao trải nghiệm mua sắm trên di động với một cửa hàng được thiết kế tốt, tốc độ tải nhanh, giao diện thân thiện với người dùng, bộ lọc thông minh và tính năng tìm kiếm, và điều hướng sản phẩm hiệu quả.


💻 Mở rộng nhiều kênh: Tăng cường khả năng hiển thị sản phẩm của bạn bằng cách bán trên nhiều nền tảng như mạng xã hội, nền tảng thương mại điện tử và các thị trường in theo yêu cầu.


📧 Khuyến khích đăng ký: Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hãy cung cấp cho họ một đăng ký thông qua đó họ sẽ thường xuyên nhận được các chương trình khuyến mãi, tin tức, các lần ra mắt, và đảm bảo làm cho họ cảm thấy đặc biệt, một chiết khấu hoặc một gói sản phẩm cho những người trung thành nhất sẽ luôn được đánh giá cao.


Customily Product Personalizer

Làm thế nào để Tìm Kiếm Xu Hướng Hiện Tại trong Ngành In ấn?

Điều đầu tiên bạn cần làm là rõ ràng về các từ khóa kinh doanh và ngách của bạn. Khi bạn đã biết chúng, dưới đây là một số nơi có thể giúp bạn tận dụng tối đa chúng và tìm hiểu về các xu hướng mới nhất trong ngành in theo yêu cầu:


✅ Google Trends: Người tiên phong trong tìm kiếm luôn có thông tin để cung cấp cho chúng ta (và đúng, nó là miễn phí). Bạn có thể nhận được những thông tin tuyệt vời về những gì khán giả của bạn đang tìm kiếm trên Google và tập trung vào hướng đó.


✅ POD “giants”: Chúng ta luôn có thể khám phá các xu hướng mới bằng cách chú ý đến những gì các đại gia thương mại điện tử đang làm. Kiểm tra Amazon, Etsy và các nền tảng khác định kỳ để xem điều gì đang diễn ra.


✅ Cộng đồng: Thế giới của in theo yêu cầu, mặc dù còn nhiều để phát triển, nhưng xa lạ không chút. Có rất nhiều cộng đồng trong các diễn đàn và mạng xã hội như Facebook dành riêng cho ngành kinh doanh này. Hãy tham gia vào họ, đặt câu hỏi, yêu cầu sự giúp đỡ, và tại sao không, tạo cộng đồng của riêng bạn.


✅ Nghiên cứu trên công cụ tìm kiếm: Tự tìm kiếm của bạn. Bạn tìm thấy gì? Vị trí của bạn như thế nào? Người ta tìm thấy gì khi họ tìm kiếm cái đó liên quan đến doanh nghiệp của bạn?


✅ Công cụ AI: Đừng lạm dụng. Nhưng hỏi các câu hỏi của ChatGPT, Bard, và các nền tảng khác, và thu thập thông tin.


Google Trends: Print On Demand

Bây giờ bạn đã có quyền truy cập vào những xu hướng in theo yêu cầu nổi bật nhất trong năm 2024. Ngách, sản phẩm, và thiết kế nào bạn thấy thú vị nhất? Bạn đã thấy một xu hướng khác mà chúng ta chưa nói đến chưa?


Thị trường in theo yêu cầu tiếp tục phát triển và sẽ là một nguồn lợi nhuận lớn trong năm nay, nhưng nó cũng đang trở nên ngày càng cạnh tranh hơn, vì vậy quan trọng là phải thích nghi và luôn ở trên đỉnh sóng.


Luôn luôn tiếp tục tích hợp các sản phẩm, thiết kế và công cụ mới, và mọi thứ sẽ diễn ra một cách trôi chảy.


Chúc các bạn bán hàng thành công! 💫


 

ABOUT THE PUBLISHER


Customily product personalizer logo

Customily Product Personalizer is the best solution to sell personalized products, both in the e-commerce and the print-on-demand market. With the widest range of personalization tools, free clipart designs, realistic live previews that increase conversions, and printing files that help you automate your printing business; Customily is the ally you need to boost your profit margins in a high-competitive market.


Visit our website to learn more about us.

Or try it for FREE on Shopify.


 

0 comments

Comments


bottom of page