top of page

Top những sản phẩm thu hút triệu sale cho cửa hàng của bạn trong dịp lễ Mẹ

Ngày của Mẹ là dịp để kỷ niệm, tôn vinh những người Mẹ trên khắp thế gian. Là ngày để các người con có thể tặng quà như một kỷ niệm khó quên. Vì thế, Ngày của Mẹ sẽ là một trong những dịp quan trọng nhất trong năm đối với những người bán hàng. Bạn có thể sẽ có nhiều lượt truy cập vào cửa hàng trực tuyến của mình hơn so với các ngày khác vì mọi người đang tìm kiếm một món quà hoàn hảo nhất. Đây chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời để có được khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng của bạn.💞

 

Theo nghiên cứu củaNational Retail Federation vào năm 2023, Tổng chi tiêu cho ngày Mother’s Day chạm mốc 35,7$ tỷ đô, tăng tới $4 tỉ so với năm 2022.

 

🌸 Tệp khách hàng chi tiêu nhiều nhất nằm trong độ tuổi 35-44, với mức chi tiêu trung bình là 382,26 USD.

 

🌸Khi nói đến người nhận, hầu hết sẽ là (57%) đang mua quà cho mẹ, tiếp theo là vợ (23%) hoặc con gái (12%). Tập khách hàng không chỉ giới hạn ở những người con muốn tặng quà cho mẹ, mà còn có các tổ chức doanh nghiệp muốn tri ân những người phụ nữ như bà, chị gái, em gái, cô, dì,..

 

🌸 Những món quà truyền thống được yêu thích và phổ biến: hoa (74%), thiệp chúc mừng (74%) và những chuyến đi chơi(60%). Tuy nhiên, người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn cho đồ trang sức (7,8 tỷ USD) trong năm 2023.


Happy mothers day banner with flowers

Với xu hướng cá nhân hóa đang phát triển rất mạnh mẽ đã tạo nên sự thay đổi trong giá trị mong muốn của người tiêu dùng. Khách hàng giờ đây muốn thể hiện hình ảnh độc nhất và phong cách của riêng mình qua các món đồ mà họ sử dụng, và những sản phẩm có thể tuỳ chỉnh đáp ứng rất tốt nhu cầu này của họ.


Đặc biệt, công cụ cá nhân hóa được sử dụng phổ biến trong thị trường quà tặng, vì thế đây cũng là thời điểm hoàn hảo để các cửa hàng nắm bắt để xây dựng thương hiệu và kéo khách quay trở lại với store của mình. Hãy bắt đầu bán các sản phẩm được cá nhân hóa trực tuyến (nếu bạn chưa làm điều đó!)


Nhờ cá nhân hóa, bạn có thể tạo nên bất kỳ món quà thông thường nào thành một món quà độc đáo và chúng tôi chắc chắn rằng bất kỳ bà mẹ nào trên Trái đất đều muốn nhận được một món quà được cá nhân hóa sáng tạo riêng từ con cái của họ! 💕 


Điều gì có thể đặc biệt hơn một món quà đã được dùng thời gian và tâm tư để suy nghĩ và tự sáng tạo cá nhân hóa riêng?


Hãy cùng xem một số ý tưởng có thể truyền cảm hứng cho bạn để thêm cá nhân hóa vào sản phẩm của mình hoặc có thể ra mắt bộ sưu tập mới trong cửa hàng của bạn.😉 



Món quà có thể sử dụng hằng ngày: một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày Mẹ!

Những loại quà tặng này luôn là một lựa chọn tuyệt vời: chúng có mức giá có thể phù hợp với bất kỳ ngân sách nào! và là sản phẩm thiết thực để sử dụng hàng ngày. Ai lại không muốn một tách cà phê đẹp cho văn phòng, một công cụ lập kế hoạch đẹp để có thể có thể xác định rõ tiến độ và thời gian, hoặc một chai nước có khả năng chống chịu để mang đến phòng tập thể dục?


Cốc, bình giữ nhiệt, công cụ lập kế hoạch, lịch sự kiện, sổ ghi chép... Có rất nhiều sản phẩm mà bạn có thể nghĩ đến và lựa chọn để cá nhân hóa!

Và điều tốt nhất là những loại sản phẩm đó hoạt động ở bất kỳ thị trường nào và chúng gần như tự bán! Để đảm bảo có một lượng lớn hàng tồn kho 😉




Bức tranh in theo yêu cầu : một món quà đáng yêu và đầy ý nghĩa để trang trí bất kỳ ngôi nhà nào! 

Nếu bạn có một hệ thống in ấn đẹp (hoặc một nhà cung cấp đáng tin cậy), việc cung cấp các bức tranh đẹp là chìa khóa quan trọng vào những ngày đặc biệt như Ngày của Mẹ hoặc Valentine.

 

Một bức tranh được cá nhân hóa với những bức ảnh gia đình là một món quà mà không ai có thể từ chối. Bạn có thể chọn một cái gì đó đơn giản để đặt trên một chiếc bàn, hoặc sáng bức tranh puzzel thật đẹp mắt để trang trí trên một bức tường.


Một lựa chọn khác cho bức tranh và posters có thể là bản đồ và hình ảnh hoạt hình! Bạn có thể cung cấp bản đồ được cá nhân hóa để khách hàng của bạn chọn một địa điểm đặc biệt cho họ. Hoặc thậm chí có thể sáng tạo hình ảnh của họ thành phim hoạt hình để làm món quà them độc đáo và đáng nhớ!




Trang sức chạm khắc: cũng là lựa chọn ý nghĩa dành cho những người Mẹ! 

Đây là một sự lựa chọn mà chắc chắn rằng các bà mẹ sẽ thích. Trang sức khắc cực kỳ phổ biến và là món quà mà bất kỳ bà mẹ nào cũng sẽ giữ mãi mãi. Có nhiều loại đồ trang sức khác nhau, vì vậy bạn có thể đi từ một số vật liệu cơ bản đến một thứ gì đó thực sự đắt tiền.

Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, chúng tôi khuyên bạn nên đọc bài viết này với 13 vật liệu khác nhau được sử dụng để làm đồ trang sức.

 

Dù bạn bán loại trang sức nào, nhờ công nghệ tiên tiến hiện nay, bạn có thể khắc tên, ngày tháng đặc biệt hoặc thậm chí là một bức ảnh!




Và thêm một vài sản phẩm cá nhân hóa mà bất kì người Mẹ nào cũng có thể thích! 

Nếu bạn cảm thấy không có một lựa chọn nào phù hợp với ý bạn, đừng lo lắng! Có hàng ngàn sản phẩm có thể được cá nhân hóa đang chờ bạn.


Dưới đây là một số lựa chọn khác mà chúng tôi nghĩ rằng bất kỳ bà mẹ nào cũng sẽ thích: áo phông được cá nhân hóa, gối được cá nhân hóa với hình ảnh, đĩa và khay gốm được cá nhân hóa (bạn có thể thêm một số món ăn ngon trên chúng 😉) hoặc tạp dề được cá nhân hóa!



BONUS: miễn phí bộ sưu tập mẫu thiết kế danh cho ngày Mẹ!

Nếu bạn không có bất kỳ thiết kế đặc biệt nào được lên kế hoạch cho ngày này, bạn vẫn có thể bán quà tặng Ngày của Mẹ trong cửa hàng của mình. Làm thế nào để làm điều đó? Hãy khám phá các thiết kế của Customily! Nếu bạn là người dùng Customily, bạn sẽ có quyền truy cập vào Thư viện thiết kế tùy chỉnh, một bộ sưu tập tuyệt vời với các thiết kế clipart đều sẵn sàng áp dụng cho bất kỳ loại sản phẩm nào và miễn phí cho cửa hàng bạn! 😍


Vì vậy, hãy chọn các thiết kế mà bạn thích nhất, áp dụng chúng cho các mô hình sản phẩm của bạn, và thế là hoàn thành sản phẩm mà bạn mong đợi! Thế là, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu bán các sản phẩm được cá nhân hóa cho Ngày ✨ của Mẹ.


Hãy cùng xem một số ý tưởng về những thứ bạn có thể bán với Customily's Designs dưới đây! 👇🏻




Hãy thử trải nghiệm ngay! 😉

Bây giờ bạn đã có một số cảm hứng, và đã đến lúc thực hiện hóa nó! Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho trang web của bạn vào dịp này nhé! ✨ 🚀


Đặc biệt, cửa hàng bạn cần nhớ xuất bản một số banners đầy màu sắc để quảng cáo cho Ngày của Mẹ, quảng cáo các sản phẩm bán chạy nhất trên trang chủ của bạn và, nếu có thể, hãy chạy một số chiến dịch tiếp thị truyền thông để doanh thu bùng nổ! 🤗


Tại đây, bạn có thể tìm thấy một số mẹo để cải thiện doanh số trên nền thương mại điện tử của mình hỗ trợ chạy quảng cáo trả phí cho cửa hàng bạn! Và, nếu bạn muốn thêm cá nhân hóa vào sản phẩm của mình như một số ví dụ ở trên hoặc bạn muốn thử các thiết kế clipart tuyệt vời của chúng tôi cho Ngày 💞 của Mẹ, bạn có thể dùng thử CUSTOMILY MIỄN PHÍ trong 9 ngày trong cửa hàng Shopify Etsy của mình ngay bây giờ nhé !!

 

Nếu bạn chưa có Shopify và Etsy? Đừng lo! Bạn có thể xem một số ví dụ về những gì bạn có thể thực hiện với Customily? Tham khảo cửa hàng demo của chúng tôi và trải nghiệm cá nhân hóa các sản phẩm của riêng bạn! 😉


Vậy, còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu công việc kinh doanh của mình ngay từ bây giờ, thể hiện quyết tâm của bản thân ngay nào💕

 

 Happy Customizing! ✨

0 comments
bottom of page