top of page
  • Writer's pictureQuynh

Quà Tặng Cá Nhân Hóa Tạo Nên Một Món Quà Đặc Biệt

Không nghi ngờ gì nữa, những món quà được cá nhân hóa đã trở nên rất ưu chuộng vì sẽ đem lại giá trị cho món quà, thêm phần độc đáo, thiết thực và mang ý nghĩa sâu sắc nhất của người tặng dành cho người nhận. Chỉ cần khắc tên đặc biệt của ai đó, hoặc thêm một vài dòng chia sẻ cảm xúc có thể làm cho một món quà bình thường sẽ trở nên đặc biệt hơn.

a gift

Quà tặng được cá nhân hóa có thể được tặng cho tất cả mọi người: phụ nữ, nam giới, trẻ em, người già, và hơn thế. Vì vậy, để tìm kiếm một món quà phù hợp có thể là một nhiệm vụ khá đau đầu, hơn nữa bạn muốn món quà đó phải có sự độc đáo, có điểm đặc biệt và gây ấn tượng cho người nhận. Khó quá nhỉ? Đừng lo, chúng tôi ở đây để giup bạn có một món quà đặc biệt và ý nghĩa!


Các nghiên cứu cho thấy các sản phẩm được cá nhân hóa có giá trị hơn so với các sản phẩm không được cá nhân hóa của họ. Trên thực tế, các sản phẩm được cá nhân hóa được bán với giá trung bình cao hơn 40% so với phiên bản không tùy chỉnh.


Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao!


Sự gắn kết.

Một trong những lý do chính khiến bất kỳ ai cũng muốn chọn một món quà được cá nhân hóa là để sự gắn kết được nổi bật. Một sản phẩm được cá nhân hóa cho phép mọi người hiện thực hóa các mối quan hệ của họ và chia sẻ mối liên hệ đặc biệt với người mà họ trân trọng.


Những gì một món quà được cá nhân hóa sẽ mang lại là: xác định được mối liên hệ, và làm cho mối quan hệ được gắn kết bền vững hơn. Chắc chắn một điều rằng, người nhận được món quà như vậy sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú với chúng.


a man with a gift bein hugged by a boy


Nghĩ về bạn.

Một món quà được cá nhân hóa thể hiện được sự quan tâm và suy nghĩ nhiều hơn về phía người tặng. Người tặng không chỉ chọn sản phẩm mà còn chọn cách cá nhân hóa nó.

Khi nhận được một món quà được cá nhân hóa, mọi người cảm thấy rằng người tặng nó cho họ đã suy nghĩ rất nhiều về món quà và nó có nghĩa là để họ cảm thấy sự đặc biệt, sự quan tâm và giá trị của bạn trong họ.



Phù hợp với tất cả các dịp.

Cá nhân hóa không phải chỉ là khắc tên mà còn có thể in hình ảnh hoặc chia sẽ cảm xúc trên chính món quà. Mỗi khi bạn đi đến tham gia buổi lễ tốt nghiệp, tiệc sinh nhật hay các ngày lễ, ngày kỷ niệm… đây là cơ hội tuyệt vời để cá nhân hóa quà tặng và thực sự làm cho những người thân yêu của bạn cảm thấy đặc biệt.




Sự bùng nổ của thương mại điện tử.

Những món quà được cá nhân hóa sẽ mang lại sự chu đáo và đặc biệt hơn những món quà thông thường. Vì vậy, tại sao lại tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn, nếu họ có thể nhận được một món quà cá nhân hóa tuyệt vời ngay tại nhà hoặc mua trực tuyến trên tất cả các nền tảng e-commerce?


Gần một nửa dân số Mỹ có kế hoạch mua sắm trực tuyến vào kỳ nghỉ lễ trong năm nay và cụ thể việc cá nhân hóa sản phẩm, nghiên cứu của Deloitte cho thấy ít nhất 1 trong 3 người tiêu dùng muốn thử ứng dụng cá nhân hóa sản phẩm để có khả năng tùy chỉnh cho sản phẩm của họ.


Thông qua một món quà có thể tùy chỉnh mà người ta có thể thể hiện tình cảm và đây chỉ là một số lý do khiến mọi người tìm thấy giá trị gia tăng trong các sản phẩm được cá nhân hóa.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ cá nhân hóa sản phẩm cho cửa hàng thương mại điện tử của mình và không biết bắt đầu từ đâu, hãy gửi tin nhắn trực tiếp cho tôi và tôi sẽ hỗ trợ bạn !! Đừng lãng phí thời gian nữa và hãy thử ứng dụng cá nhân hóa sản phẩm tốt nhất để thêm khả năng tùy chỉnh cho sản phẩm của bạn!


Hãy bắt đầu với bản dùng thử miễn phí 9 ngày của chúng tôi trên nền tảng! Với Customily, bạn sẽ có một thế giới sáng tạo không giới hạn vào sản phẩm của mình, kết nối với các nhà cung cấp POD và đồng thời sử dụng clipart miễn phí của riêng chúng tôi để tạo ra các sản phẩm độc đáo và đặc biệt! 😍


Nếu bạn có một nền tảng thương mại điện tử khác, đừng lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi và đội ngũ Customily sẽ sẵn sàng giúp bạn có các sản phẩm được cá nhân hóa ngay lập tức!


Happy customizing! ✨

0 comments
bottom of page