top of page
  • Writer's pictureQuynh

Khám phá những gợi ý bất ngờ cho Lễ Tình Nhân ngọt ngào 💕

Ngày Valentine hay còn gọi là Lễ Tình nhân 14/2 là một trong những ngày lễ phổ biến được các cặp đôi quan tâm bởi đây là cơ hội tuyệt vời để họ thể hiện tình yêu dành cho đối phương thông qua những bó hoa, đồ ngọt như socola hay những món quà mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu💘. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của việc cá nhân hoá trên thị trường quà tặng thì tại sao chúng ta không nhân cơ hội này để chuẩn bị những món quà thật đặc biệt cho người mình thương trong dịp lễ này?


Nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng online và bán các sản phẩm được cá nhân hóa, thì việc thêm một số lựa chọn cho Ngày lễ tình nhân sẽ là một ý tưởng tuyệt vời và góp phần thúc đẩy doanh thu trong thời gian này!

Cùng tìm hiểu những thông tin ở bên dưới để có thêm ý tưởng cho món quà mang ý nghĩa đặc biệt, có một không hai 🎀


Và, nếu bạn chỉ đang tìm cảm hứng để bắt đầu kinh doanh một cửa hàng mới, thì chúng tôi mang đến cho bạn một thông tin đáng giá: việc bán "sản phẩm tình yêu" được cá nhân hóa có thể không khó như bạn tưởng tượng! Hãy cùng tìm hiểu để biết lí do tại sao 😉


a person opening a gift

Hãy nhớ rằng ngày Valentine không phải là ngày duy nhất trong năm mang ý nghĩa tình yêu 😉 Thị trường "sản phẩm tình yêu" được cá nhân hóa còn đa dạng hơn thế, và nhu cầu của khách hàng về các loại sản phẩm này còn vào các dịp như sinh nhật và ngày lễ kỉ niệm khác 🎁


Vì vậy, đừng chần chừ gì nữa, hãy tham khảo và cân nhắc những ý tưởng sản phẩm này để áp dụng và giúp cửa hàng của bạn sở hữu một diện mạo độc đáo về tình yêu mà khách hàng đang tìm kiếm! 💞



Sản phẩm chạm khắc 💍

Quà tặng chạm khắc rất phổ biến và đa dạng, từ đồ trang sức tinh xảo đến đồ dùng nhà bếp đơn giản. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều món quà dành cho cả chàng và nàng được chạm khắc độc đáo với những biểu tượng mang thông điệp ý nghĩa cho bất kỳ dịp đặc biệt nào.


a necklace

Vòng cổ bạc với biểu tượng tình yêu vô cực bởi Posh Totty Designs

a personalized cutting board

Khay gỗ đựng đồ ăn được cá nhân hoá biểu tượng tình yêu lãng mạn bởi The Rustic Dish


a braceletwith an A

Vòng tay bằng da màu kem với phụ kiện trái tim vàng hồng dành cho phái nữ bởi Lily Belle


Sản phẩm in 🖼️

Những món quà in luôn là lựa chọn tuyệt vời, từ photobook đến tranh canvas hay khung hình. Đó cũng là một cách rất lãng mạn để thể hiện tình yêu mà các cặp đôi dành tặng cho đối phương.


Những món quà này mang ý nghĩa đặc biệt khi gợi nhớ về một địa điểm, ngày tháng hoặc những dịp đáng nhớ như: nơi bạn gặp nhau, có nụ hôn đầu tiên, đính hôn hoặc thậm chí kết hôn.


a personalized frame

Địa điểm đám cưới được cá nhân hoá bằng tranh in toạ độ bởi The Drifting Bear Co.


a poster

Cờ sân vườn được thiết kế với phong thư đầy trái tim bởi Monogram Online


a family album

Tranh sơn dầu All You Need Is Love bởi Monogram at Home



Sản phẩm sublimated (Sản phẩm “thăng hoa”) 🖨️

Sublimated là một hình thức in khác, nhưng được áp dụng cho các đồ vật với chất liệu phức tạp hơn như đồ trang trí nhà cửa và quần áo.


In lên các loại vải khác nhau như vải cotton hoặc chất liệu gốm là một cách táo bạo để cá nhân hóa các vật dụng hàng ngày và khiến chúng trở nên độc đáo hơn.


a personalized pillow

Gối sofa được in dòng chữ Once Upon A Time bởi Tillyanna


personalized cups

Cốc được trang trí với dòng chữ Our Love Grows Stronger bởi Sparks Clothing


a picture with a couple

Ảnh Polaroid bằng gốm tráng men bởi The Drifting Bear



Sản phẩm Clipart🐶🐈

Nếu những ý tưởng trên có vẻ khá phức tạp hoặc mất khá nhiều chi phí thực hiện, thì chúng tôi vẫn còn một gợi ý nữa để giúp bạn có thể tiếp tục theo đuổi ước mơ sở hữu một cửa hàng của riêng mình, đó là thị trường clipart.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc bán sản phẩm được cá nhân hóa dành cho các cặp đôi, thì việc sử dụng clipart chắc chắn là một ý tưởng có tiềm năng lớn khi mang đến sự không giới hạn trong các lựa chọn cá nhân hoá cho khách hàng.


a frame with a couple

Bạn có thể cá nhân hóa áo phông, cốc, gối, áp phích, tranh sơn dầu, ốp điện thoại, và nhiều những sản phẩm khác nữa! Clipart có thể được áp dụng cho rất nhiều sản phẩm khác nhau, vì vậy vấn đề chỉ là bạn lựa chọn đi theo con đường nào. Có thể bạn đang tự hỏi: vậy làm thế nào để bắt đầu, nên bắt đầu từ đâu? 🤔

Điều này dễ hơn bạn nghĩ đấy!


1. Quyết định những sản phẩm muốn bán.

2. Tạo cửa hàng Shopify để đăng sản phẩm.

3. Chọn một đối tác POD, công ty này sẽ xử lý tất cả hàng trong kho, thực hiện đơn hàng và vận chuyển! (nếu bạn cần tham khảo về những đối tác POD, bài viết này sẽ giúp ích!)

4. Tạo ra những thiết kế độc đáo cho sản phẩm!

5. Nỗ lực hơn nữa và thêm tùy chỉnh vào thiết kế của riêng bạn với Customily Product Personalizer


Sau khi mọi thứ được thiết lập, điều duy nhất bạn phải quan tâm là duy trì cửa hàng và thực hiện các chiến lược tiếp thị sản phẩm. Với Customily bạn có thể kết nối trực tiếp với nhà cung cấp POD, thêm tính năng cá nhân hóa vào sản phẩm, sau đó tự động gửi cho nhà cung cấp các tệp sản xuất để thực hiện các đơn đặt hàng.


Ngoài ra, Customily sẽ cung cấp các bộ sưu tập clipart miễn phí và độc đáo cũng như các thiết kế sẵn để bán, vì vậy những gì bạn cần làm lúc này là sáng tạo các ý tưởng để quảng bá sản phẩm của cửa hàng.

Bạn muốn xem một số ví dụ về những gì bạn có thể thực hiện với Customily? Tham khảo cửa hàng demo của chúng tôi và trải nghiệm cá nhân hóa các sản phẩm của riêng bạn! 🎀


Vậy, còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu công việc kinh doanh của mình ngay từ bây giờ, thể hiện quyết tâm của bản thân ngay nào💕 Bạn có ý tưởng độc đáo nào cho ngày Valentine chưa?

Hãy để lại bình luận bên dưới nhé! 😊


Happy Customizing! ✨

0 comments
bottom of page